Doanh nghiệp Việt lan tỏa xu hướng tiêu dùng xanh trên sàn TMĐT
Tận dụng lợi thế của sàn thương mại điện tử (TMĐT), các thương hiệu Việt đang nỗ lực lan tỏa lối sống xanh, lành, tốt cho sức khỏe và thân thiện môi trường.
137 kết quả phù hợp
Tận dụng lợi thế của sàn thương mại điện tử (TMĐT), các thương hiệu Việt đang nỗ lực lan tỏa lối sống xanh, lành, tốt cho sức khỏe và thân thiện môi trường.
Các doanh nghiệp dệt may cho rằng "xanh hóa" không còn là xu hướng, mà là điều bắt buộc phải làm để phát triển ở cả thị trường trong nước lẫn quốc tế.
Chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, thị trường quà Tết 2022 có một số thay đổi nhằm phù hợp với nhu cầu chung, khi mọi người quan tâm hơn đến sức khỏe và tiêu dùng xanh.
Vị trí súc xả ở phường Tam Bình, Tam Phú, Linh Đông, Linh Tây, Linh Chiểu, Linh Trung, Linh Xuân, Bình Thọ, Trường Thọ. Quá trình này không gây mất nước.
Với thành phần sợi tre tự nhiên và bông organic, Molfix thiên nhiên được thiết kế riêng cho các em bé Việt, giúp cha mẹ an tâm chăm sóc con yêu.
Các sản phẩm BĐS đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng tại gia, ưu tiên không gian xanh trở thành không gian sống được nhiều người lựa chọn.
Giáo dục chú trọng tư duy phát triển bền vững của New Zealand giúp người học có kiến thức, kỹ năng để cải thiện chất lượng cuộc sống.
Thương hiệu đặt mục tiêu sử dụng 100% điện tái chế tại các nhà máy hiện tại vào năm 2022, cũng như giảm thiểu tác động đến môi trường thông qua nhiều giải pháp sáng tạo.
Dù đôi khi nhớ cuộc sống tấp nập nơi thành thị, Nhân chưa từng hối hận khi chọn về quê để phát triển dự án nghiên cứu, sản xuất sản phẩm xanh thay thế rác thải nhựa.
Thị trường ôtô Việt Nam sẽ đón nhận thêm nhiều dòng xe điện trong thời gian tới, cùng với đó là sự mở rộng của hệ thống trạm sạc và kỳ vọng về chính sách mới hỗ trợ cho ôtô điện.
Giới chuyên gia nhận định Việt Nam có nhiều cơ hội để phát triển lĩnh vực xe điện. Vấn đề là các chính sách được dùng thế nào để tối đa hóa lợi thế và thúc đẩy ngành công nghiệp.
Có mặt tại các TTTM lớn trên cả nước, Kymdan mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm tạo ra từ nguyên liệu thiên nhiên với quy trình sản xuất chuẩn xanh, thân thiện môi trường.
Để hiện thực hóa tiềm năng tại Việt Nam, ôtô điện cần có chính sách và lộ trình phát triển rõ ràng.
Nhân dịp năm mới, Kymdan khai trương cửa hàng cao cấp tại trung tâm thương mại Gigamall như món quà xuân gửi đến người tiêu dùng.
Các nhà vận động môi trường tại châu Âu kêu gọi chấm dứt những chính sách trợ giá dành cho xe hybrid cắm sạc.
Tối 26/11, Nam A Bank nhận giải thưởng “Ngân hàng tiêu biểu về tín dụng xanh 2020” tại lễ trao giải “Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2020”.
Giải thưởng thuộc chương trình “Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2020” do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG tổ chức, nhằm tôn vinh doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển kinh tế Việt Nam.
Kèm những lời tri ân xúc động, hàng nghìn đóa hoa và hộp quà đã được hãng xe Việt gửi đến các nhà giáo đang ngày đêm cống hiến cho sự nghiệp trồng người.
Sáng 20/10, xe buýt điện VinFast chạy thử nghiệm trên đường nội khu của nhà máy, cho thấy định hướng đầu tư và phát triển các sản phẩm xanh của hãng xe Việt.
Ngành công nghiệp sản xuất bao bì giấy tại Việt Nam đang chuyển đổi mạnh mẽ theo hướng phát triển bền vững.