Traphaco dành 2 năm tìm hiểu đối tác sản xuất sữa từ New Zealand
Để phân phối dòng sản phẩm sữa New Zealand Gold nhập khẩu nguyên lon, Traphaco đã mất gần 2 năm nghiên cứu thương hiệu, tìm hiểu truy xuất và đánh giá nguồn gốc nguyên liệu sữa.
128 kết quả phù hợp
Traphaco dành 2 năm tìm hiểu đối tác sản xuất sữa từ New Zealand
Để phân phối dòng sản phẩm sữa New Zealand Gold nhập khẩu nguyên lon, Traphaco đã mất gần 2 năm nghiên cứu thương hiệu, tìm hiểu truy xuất và đánh giá nguồn gốc nguyên liệu sữa.
Việt Nam cần một cuộc 'đổi mới' trong đương đầu với biến đổi khí hậu
Biến đổi khí hậu đang diễn ra nhanh hơn nhân loại có thể kịp hành động. Một cuộc “đổi mới” về khí hậu có ý nghĩa quan trọng đối với Việt Nam, theo đại diện của UNDP tại Việt Nam.
Chuỗi siêu thị Việt 'truyền lửa' bảo vệ môi trường cho khách hàng
Biến toàn bộ siêu thị thành “không gian xanh”, hệ thống VinMart và VinMart+ đang chuyển mình mạnh mẽ để lan toả thông điệp bảo vệ môi trường đến khách hàng.
Xu hướng chăm sóc quần áo gần gũi thiên nhiên cho phụ nữ hiện đại
Các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên ngày càng được phái nữ ưa thích, nhờ ít gây dị ứng, thân thiện với môi trường, và đặc biệt là không chứa nhiều hóa chất.
Phái đẹp chuộng họa tiết hoa lá, chất vải mỏng nhẹ cho mùa hè này
Cái nắng chói chang và nhiệt độ cao không tưởng cũng chẳng thể ngăn cản các tín đồ thời trang tỏa sáng với sự trỗi dậy của họa tiết hoa lá (floral) hè này.
15.000 người chung tay cùng VinFast xây dựng một Việt Nam xanh hơn
Món quà của VinFast nhân ngày môi trường thế giới (5/6) với tổng giá trị lên tới 100 tỷ đồng đang nhận được sự hưởng ứng lớn bởi ý nghĩa thiết thực với tự nhiên.
VinFast 'tham chiến' vì môi trường với 100 tỷ tặng khách mua xe Klara
Triển khai chương trình với giải thưởng lớn để đổi lấy thông điệp ý nghĩa về bảo vệ môi trường là quyết định táo bạo của thương hiệu xe máy điện VinFast.
Chăm sóc áo quần với 2 combo từ thiên nhiên
Các sản phẩm chăm sóc quần áo có chiết xuất từ thiên nhiên luôn được ưu ái nhờ mang cảm giác dịu nhẹ và thân thiện với môi trường.
Helly Tống, Quang Đại truyền cảm hứng sống xanh cho giới trẻ
Cách sống thân thiện với môi trường, trân trọng và tận dụng thông minh các giá trị thiên nhiên đang là làn sóng ngầm nhưng giàu sức lan tỏa trong giới trẻ Việt.
Taiwan Green Expo 2018: Sản phẩm thân thiện môi trường lên ngôi
Trong khuôn khổ Hội chợ triển lãm Đài Loan (Taiwan Expo), các doanh nghiệp xứ Đài đã giới thiệu các sản phẩm công nghệ xanh chất lượng cao.
Bao bì xanh - xu hướng tiêu dùng hiện đại
Đứng trước mối lo ngại về tình trạng ô nhiễm môi trường với lượng rác thải nhựa tăng cao, người tiêu dùng Việt dần chuyển sang sử dụng bao bì xanh để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
Sản phẩm Giấy Sài Gòn được sản xuất từ 100% bột giấy tự nhiên
Có mặt trên thị trường hơn 20 năm, Giấy Sài Gòn vẫn luôn được nhiều gia đình tin dùng nhờ chất lượng và độ an toàn. Tất cả sản phẩm đều làm từ 100% bột giấy tự nhiên.
Phúc Khang công bố căn hộ xanh chuẩn Mỹ hợp tác cùng Mitsubishi
Phuc Khang Corporation vừa chính thức ký kết liên doanh với Mitsubishi Corporation, thành lập Phuc Khang Mitsubishi Corporation nhằm phát triển dự án nhà ở theo chuẩn LEED, Mỹ.
Panasonic tặng 1.200 đèn năng lượng mặt trời cho người dân miền Trung
Tập đoàn Panasonic vừa trao tặng 1.200 đèn năng lượng mặt trời cho người dân các huyện Minh Long, Trà Bồng, Sơn Tây và Bắc Trà My thuộc hai tỉnh Quảng Nam và Quảng Ngãi.
Trải nghiệm cuộc sống xanh từ giấc ngủ sâu
Xu hướng sống xanh không chỉ biểu hiện ở tâm lý tiêu dùng, lựa chọn môi trường sống mà còn được ứng dụng trong nhiều sản phẩm chăm sóc giấc ngủ.
'Trong hội nhập, Việt Nam cần phải có những cái bắt tay'
Nguyên Phó viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý Kinh tế trung ương Võ Trí Thành cho rằng, trong hội nhập, dù không thiện cảm nhưng Việt Nam vẫn phải có những cái bắt tay.
Chợ thực phẩm xanh tại Sài Gòn
Ngày 20 và 21/6, phiên chợ Xanh (Saigon Green Fair) sẽ diễn ra tại số 96B Lê Thánh Tôn, quận 1, bán các mặt hàng organic.
Sinh viên học doanh nghiệp cách phát triển bền vững
Sau một ngày tham quan thực tế tại nhà máy giấy Vina Kraft, hơn 40 đại sứ “Chung ước mơ xanh” đã có những bài học quí giá về quy trình sản xuất xanh và phát triển bền vững.
Sản phẩm độc đáo tại 'Triển lãm công nghiệp xanh Đài Loan'
"Triển lãm công nghiệp xanh" với sự tham gia của 13 doanh nghiệp Đài Loan vừa qua đã tạo được sức hút cùng sự quan tâm lớn từ phía khách hàng và các nhà phân phối.
Yêu môi trường sống với Triển lãm công nghiệp xanh TP.HCM
Từ ngày 30/10 đến hết ngày 2/11, 13 nhà sản xuất tên tuổi Đài Loan sẽ hội ngộ trong Triển lãm công nghiệp xanh TP.HCM được tổ chức tại Trung tâm mua sắm AEON MALL Tân Phú.