Nissan có thể đối mặt cuộc 'đại cắt giảm' nếu sáp nhập với Honda
Cựu CEO Nissan, Carlos Ghosn, cảnh báo công ty này có thể trở thành "nạn nhân" của cuộc "đại cắt giảm" chi phí nếu sáp nhập với Honda do sự tương đồng quá lớn giữa 2 hãng.
3.900 kết quả phù hợp
Cựu CEO Nissan, Carlos Ghosn, cảnh báo công ty này có thể trở thành "nạn nhân" của cuộc "đại cắt giảm" chi phí nếu sáp nhập với Honda do sự tương đồng quá lớn giữa 2 hãng.
Các nhân viên đại lý BMW tại Đức đã tuồn hơn 100 xe trái phép qua biên giới Nga để bán ở các "chợ đen" bất chấp lệnh trừng phạt.
Cú bắt tay giữa Nissan và Honda sẽ hình thành nên nhà sản xuất ôtô lớn thứ ba thế giới về doanh số, chỉ xếp sau Toyota và Volkswagen.
Các dòng xe điện Tesla ngày càng được nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Ca sĩ Mỹ Tâm, chồng cũ Diệp Lâm Anh đồng loạt xuất hiện bên cạnh mẫu xe này.
Nếu thỏa thuận thành công, tập đoàn mới sẽ bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2026, với ghế lãnh đạo thuộc về đại diện từ Honda.
Khác với nhiều năm trước, Tesla và Stellantis đã "giành" giải triệu hồi nhiều nhất năm của Ford.
Cuộc đối thoại giữa Volkswagen và công đoàn IG Mental định đoạt số phận của hàng loạt nhà máy dọc châu Âu và số lượng nhân viên bị cắt giảm.
Xu hướng bán tải đa dụng, phù hợp nhiều mục đích của người dùng lên ngôi.
Sức mua ôtô tại Việt Nam tăng gần gấp đôi trong 3 tháng giảm phí trước bạ.
Cuộc đình công lớn nhất của Amazon diễn ra trong lúc cao điểm mùa mua sắm lễ hội cuối năm, nhằm phản đối sự đối xử không công bằng của "gã khổng lồ" bán lẻ đối với nhân viên.
Phân khúc xe hybrid ở Việt Nam chứng kiến lượng tiêu thụ sụt giảm giữa lúc toàn thị trường xác lập đỉnh doanh số mới từ đầu năm.
Đức - quốc gia được đánh giá có nền chính trị ổn định nhất châu Âu - đang rơi vào khủng hoảng với những khó khăn chồng chất, với đỉnh điểm là sự sụp đổ của chính phủ ông Olaf Scholz.
Nếu không bán đủ số lượng xe điện để đạt chỉ tiêu khí thải, các hãng xe tại châu Âu có thể nhận án phạt lên đến 13 tỷ EUR.
Nếu thương vụ thành công, đây sẽ là bước ngoặt lớn đưa hai hãng vượt qua những khó khăn hiện tại và tạo dựng một liên minh mạnh mẽ hơn trong ngành công nghiệp ôtô toàn cầu.
Câu chuyện "sáp nhập" khó có thể xảy ra khi cả Nissan và Honda đều là những nhà sản xuất ôtô lâu đời và lớn bậc nhất Nhật Bản.
Nhà máy pin của Stellantis dự kiến hoạt động từ năm 2026.
“Xe ôtô điện và xe máy điện VinFast” là dự án đã được vinh danh tại hạng mục quan trọng nhất tại giải thưởng Hành động vì Cộng đồng - Human Act Prize 2024.
Phân khúc xe cỡ A vẫn là nơi hiếm hoi chứng kiến chiến thắng của xe Hàn Quốc trước các đối thủ Nhật Bản.
Công ty chúng tôi luôn cố gắng sản xuất với mức lãng phí tối thiểu cả về nguyên vật liệu lẫn sức người.
Tăng giá so với thế hệ cũ nhưng Toyota Camry khó có khả năng đánh mất vị thế số một trong phân khúc sedan cỡ D tại Việt Nam.