Trịnh Đình Lê Minh ở đâu trong cuộc đua với Trấn Thành?
Đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh nhận định Trấn Thành, Lý Hải là những ngôi sao của thị trường điện ảnh và chính tên tuổi của họ đã góp phần kéo khán giả ra rạp.
385 kết quả phù hợp
Trịnh Đình Lê Minh ở đâu trong cuộc đua với Trấn Thành?
Đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh nhận định Trấn Thành, Lý Hải là những ngôi sao của thị trường điện ảnh và chính tên tuổi của họ đã góp phần kéo khán giả ra rạp.
Đẹp 'chuẩn Việt' với các sản phẩm chăm tóc và da bán chạy nhất
Không đắt vẫn xắt ra miếng, các thương hiệu mỹ phẩm Việt chiều lòng giới trẻ với hàng loạt sản phẩm chất lượng chăm sóc từ làn da, mái tóc đến mỹ phẩm trang điểm.
Túi 'đi chợ' 2.700 USD của Balenciaga bị chê thậm tệ
Sản phẩm xa xỉ của Balenciaga giống hệt túi bằng sợi tổng hợp đựng thực phẩm khiến dư luận "dậy sóng". Nhiều người cho rằng mẫu túi này còn xấu hơn giỏ đựng đồ ở cửa hàng tạp hoá.
Đi tìm tuổi thật của con cá sấu nuôi nhốt lớn nhất thế giới
Cassius, chú cá sấu nuôi nhốt lớn nhất thế giới với chiều dài cơ thể gần 5,5 m, vừa qua đời vào ngày 2/11. Các nhà khoa học đang khám nghiệm tử thi để xác định tuổi thật của nó.
Doanh nghiệp TP.HCM có đơn hàng nhưng bị ép giá, thiếu nhân lực
Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM cho biết các doanh nghiệp trên địa bàn đã có đơn hàng đến đầu năm 2025, nhưng bị ép giá và lúng túng trong việc đáp ứng các tiêu chuẩn xanh và số hóa.
Người ‘từng bị UFO bắt cóc’ kiện Netflix vì làm phim sai sự thật
Tự nhận bị UFO bắt cóc vào năm 1989, người phụ nữ ở Mỹ vừa gửi đơn kiện Netflix vì gã khổng lồ phát trực tuyến đã làm phim tài liệu khiến khán giả nghĩ bà là kẻ dối trá.
Theo nghiên cứu, người trưởng thành ở Mỹ ngày càng dành nhiều thời gian ở nhà hơn, không còn hứng thú với những cuộc vui tại quán bar từ sau đại dịch Covid-19.
Ngã rẽ bất ngờ vụ lon trà sữa chiếm dụng văn hóa ở ‘Shark Tank Canada’
Hãng trà sữa trân châu Twrl được diễn viên Simu Liu đề nghị đầu tư sau khi trà sữa đóng lon Bobba bị tố “chiếm dụng văn hóa” trên “Shark Tank phiên bản Canada”.
iPhone 16 series có phần "đuối sức" khi nhiều người dùng trẻ ở Mỹ, Anh chuyển sang dùng điện thoại cũ, với giá cả phải chăng hơn mà vẫn đủ tính năng đáp ứng nhu cầu.
Túi xách local brand Việt làm quà tặng 20/10
Túi xách là phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp. Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam sắp tới, các mẫu túi "made in Vietnam" với mức giá phù hợp sẽ là quà tặng hoàn hảo dành cho nữ giới.
Tầng lớp triệu phú mới nhất ở Mỹ
Nhiều thợ sửa điện, ống nước và máy sưởi lành nghề tại xứ cờ hoa bỗng "đổi đời" khi nhận khoản tiền kếch xù nhờ làn sóng đầu tư mới của các quỹ tư nhân.
Lon trà sữa trân châu gây tranh cãi ở ‘Shark Tank phiên bản Canada’
Thương hiệu trà sữa đóng lon Bobba bị cáo buộc chiếm dụng văn hóa khi “cải tiến” món trà sữa châu Á trở thành thức uống có cồn và tự nhận là “lành mạnh hơn”.
Báo Pháp viết về thế hệ người Việt bỏ văn phòng mở quán cà phê
Theo hãng thông tấn AFP, nhiều người trẻ Việt Nam từ bỏ công việc văn phòng lương cao để mở quán cà phê, phục vụ đối tượng khách hàng Gen Z.
Người Việt sắp phải chi 100.000 đồng cho một ly cà phê
Với giá quanh mức 120.000 đồng/kg như hiện nay, các đơn vị kinh doanh cho biết người tiêu dùng có thể phải trả trên dưới 100.000 đồng để uống 1 ly cà phê hàng ngày.
Ai là chủ sở hữu Tập đoàn Lộc Trời?
Tập đoàn Lộc Trời có tiền thân là Công ty Dịch vụ Bảo vệ thực vật An Giang. Các cổ đông lớn của Lộc Trời là UBND tỉnh An Giang cùng 2 quỹ ngoại gồm Marina Viet và Augusta Viet.
Giá cà phê thế giới hôm nay tăng mạnh trở lại sau 2 phiên lao dốc liền trước. Tại Việt Nam, giá xuất khẩu bình quân đã chạm ngưỡng kỷ lục, kim ngạch 9 tháng vượt cả năm 2023.
Đông Nam Á đối mặt nguy cơ mất an ninh lương thực vì khí hậu cực đoan
Khi nắng nóng của El Nino vừa dịu đi, những cơn bão của La Nina kéo đến đã đe dọa tình trạng an ninh lương thực ở Đông Nam Á.
Bloomberg: Tầm nhìn của Trung Nguyên Legend cho ngành cà phê Việt Nam
Tiếp nối triết lý Cà phê Đạo từ Việt Nam được Discovery và CNN đưa tin, mới đây, Bloomberg đã phát sóng phim tài liệu về tầm nhìn của Trung Nguyên Legend cho ngành cà phê Việt Nam.
Ai sẵn sàng chi 100.000 đồng cho mỗi lần cà phê?
Theo khảo sát, số lượng lớn Gen Z sẵn sàng chi trả 50.000-100.000 đồng cho mỗi lần đi cà phê/trà sữa, trở thành nhóm tiêu dùng chiếm ưu thế của thị trường F&B.
Người Việt chi gần 23 tỷ đồng sắm đồ pickleball
Chỉ trong quý II, thị trường pickleball ở Việt Nam ghi nhận tổng doanh thu 22,7 tỷ đồng ở 5 sàn TMĐT, tăng gần 150% so với quý trước.