TP.HCM lọt top địa điểm chơi đêm rẻ nhất thế giới
Bên cạnh Quảng Châu, Jakarta, Gurgaon..., TP.HCM góp mặt trong danh sách 10 điểm đến vui chơi về đêm rẻ nhất thế giới năm 2024 do tạp chí Time Out của Anh vừa công bố.
840 kết quả phù hợp
TP.HCM lọt top địa điểm chơi đêm rẻ nhất thế giới
Bên cạnh Quảng Châu, Jakarta, Gurgaon..., TP.HCM góp mặt trong danh sách 10 điểm đến vui chơi về đêm rẻ nhất thế giới năm 2024 do tạp chí Time Out của Anh vừa công bố.
MPV bình dân - Xpander vững ngôi đầu, Suzuki vượt mặt Toyota
Mitsubishi Xpander vẫn là mẫu MPV cỡ nhỏ bán chạy nhất Việt Nam, trong khi Suzuki XL7 có sự khởi đầu tương đối tốt trong năm 2024.
Khách MICE chuộng ở resort, không ngại chi tiền khi đến Việt Nam
Các đơn vị lữ hành cho biết khách MICE có xu hướng lưu trú 3-5 ngày tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp ở thành phố biển nổi tiếng Việt Nam.
Hiểu gì về MICE, kiểu du lịch của những doanh nghiệp có tiền?
Với sự phát triển của nền kinh tế toàn cầu và sức mạnh hội nhập, du lịch MICE đang ngày càng được nhiều doanh nghiệp triển khai.
Du lịch Đông Nam Á thay đổi thế nào trong 10 năm qua?
Lượng du khách đến Đông Nam Á đang dần phục hồi sau đại dịch nhưng vẫn không đạt được con số ấn tượng như năm 2019. Chỉnh phủ các nước đang tập trung nhiều chính sách để thúc đẩy.
Apple, Tesla 'vỡ mộng' tại Trung Quốc?
Từng có thời CEO các tập đoàn Mỹ coi Trung Quốc là vùng đất đầy cơ hội. Nhưng thời hoàng kim đó đang có dấu hiệu khép lại.
Trước tình hình khách từ Trung Quốc đại lục chưa phục hồi, Đài Loan chuyển hướng kích cầu du lịch thị trường Indonesia.
Thế giới vừa trải qua tháng 2 nóng nhất lịch sử
Dữ liệu cho thấy nhiệt độ trung bình toàn cầu trong 12 tháng qua cao hơn kỷ lục ở mức 1,56 độ C so với thời kỳ tiền công nghiệp.
Việt Nam làm gì khi Thái Lan liên tục nới visa cho khách ngoại?
Nhiều nước Đông Nam Á có chính sách thị thực linh hoạt nhằm thu hút khách quốc tế. Việt Nam cũng có thể làm tương tự, nhưng trước tiên cần đảm bảo an ninh, theo chuyên gia.
Khách Tây thích bảo tàng, khách Á chuộng mua sắm khi đến TP.HCM
Công trình kiến trúc hoành tráng, ẩm thực ngon và dịch vụ phải chăng khiến nhiều du khách nước ngoài thích thú khi đến TP.HCM.
Singapore bắt đầu tận hưởng 'hiệu ứng Taylor Swift'
Trở thành điểm dừng chân duy nhất của Taylor Swift trong khu vực Đông Nam Á, Singapore đang thu lợi nhờ sự bùng nổ của du lịch concert.
Cuộc đua không hồi kết giữa ôtô Hàn - Nhật
Những tranh đua về doanh số giữa ôtô Nhật Bản và nhóm xe thương hiệu Hàn Quốc vẫn chưa thể hạ màn. Hiện tại, Hyundai đang là thương hiệu xe bán chạy nhất, xếp trên Ford và Toyota.
Bách khoa Hà Nội yêu cầu cấm mua bán kết quả nghiên cứu khoa học
Đại học Bách khoa Hà Nội là cơ sở đào tạo, nghiên cứu đầu tiên của cả nước đưa ra yêu cầu không mua, bán kết quả nghiên cứu khoa học dưới mọi hình thức.
Du lịch Hà Nội thu hơn 2.300 tỉ đồng dịp Tết Giáp Thìn
Trong dịp Tết Nguyên đán 2024, Thủ đô Hà Nội đón khoảng 653.000 lượt khách ghé thăm, doanh thu đạt 2.350 tỉ đồng. Lượng khách quốc tế tăng mạnh, với gần 103.000 lượt.
Thủ tướng chỉ thị tiếp tục đẩy mạnh triển khai Đề án 06
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký Chỉ thị số 04/CT-TTg ngày 11/2/2024 về việc tiếp tục đẩy mạnh triển khai Đề án 06.
10 năm đưa điện ra đảo ngọc Phú Quốc
Cách đây 10 năm, tháng 2/2014, đường lưới điện ngầm 110 kV xuyên biển Hà Tiên - Phú Quốc chính thức vận hành. Lần đầu tiên, đảo ngọc chính thức dùng điện từ lưới điện quốc gia.
Gen Z Trung Quốc thúc đẩy trào lưu du lịch đón Tết
Các nhà phân tích cho biết nhiều du khách Trung Quốc dự kiến đi nước ngoài trong dịp Tết Nguyên đán, theo South China Morning Post.
Cặp vợ chồng Việt tiết kiệm 7 năm để đi du lịch liên tục 6 tháng
Với lẽ sống trân quý thời gian, Đức Vinh và vợ tiêu hết 1 tỷ đồng tiền tiết kiệm trong 7 năm cho chuyến du lịch 6 tháng, đổi lại là những khoảnh khắc đặc biệt bên cô con gái nhỏ.
Tin vui cho ngành du lịch toàn cầu
Tổ chức Du lịch Thế giới của Liên Hợp Quốc (UNWTO) dự báo vào cuối năm 2024, du lịch toàn cầu sẽ phục hồi hoàn toàn về mức trước đại dịch Covid-19.
Đưa hội chợ xuân thành ‘đặc sản’ của du lịch Hà Nội
Những hội chợ xuân với quy mô lớn, được đầu tư bài bản và mang đến nhiều trải nghiệm cho du khách đang dần trở thành sản phẩm đặc sắc của Hà Nội.