Cuộc đua không hồi kết giữa ôtô Hàn - Nhật
Những tranh đua về doanh số giữa ôtô Nhật Bản và nhóm xe thương hiệu Hàn Quốc vẫn chưa thể hạ màn. Hiện tại, Hyundai đang là thương hiệu xe bán chạy nhất, xếp trên Ford và Toyota.
869 kết quả phù hợp
Cuộc đua không hồi kết giữa ôtô Hàn - Nhật
Những tranh đua về doanh số giữa ôtô Nhật Bản và nhóm xe thương hiệu Hàn Quốc vẫn chưa thể hạ màn. Hiện tại, Hyundai đang là thương hiệu xe bán chạy nhất, xếp trên Ford và Toyota.
Bách khoa Hà Nội yêu cầu cấm mua bán kết quả nghiên cứu khoa học
Đại học Bách khoa Hà Nội là cơ sở đào tạo, nghiên cứu đầu tiên của cả nước đưa ra yêu cầu không mua, bán kết quả nghiên cứu khoa học dưới mọi hình thức.
Du lịch Hà Nội thu hơn 2.300 tỉ đồng dịp Tết Giáp Thìn
Trong dịp Tết Nguyên đán 2024, Thủ đô Hà Nội đón khoảng 653.000 lượt khách ghé thăm, doanh thu đạt 2.350 tỉ đồng. Lượng khách quốc tế tăng mạnh, với gần 103.000 lượt.
Thủ tướng chỉ thị tiếp tục đẩy mạnh triển khai Đề án 06
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký Chỉ thị số 04/CT-TTg ngày 11/2/2024 về việc tiếp tục đẩy mạnh triển khai Đề án 06.
10 năm đưa điện ra đảo ngọc Phú Quốc
Cách đây 10 năm, tháng 2/2014, đường lưới điện ngầm 110 kV xuyên biển Hà Tiên - Phú Quốc chính thức vận hành. Lần đầu tiên, đảo ngọc chính thức dùng điện từ lưới điện quốc gia.
Gen Z Trung Quốc thúc đẩy trào lưu du lịch đón Tết
Các nhà phân tích cho biết nhiều du khách Trung Quốc dự kiến đi nước ngoài trong dịp Tết Nguyên đán, theo South China Morning Post.
Cặp vợ chồng Việt tiết kiệm 7 năm để đi du lịch liên tục 6 tháng
Với lẽ sống trân quý thời gian, Đức Vinh và vợ tiêu hết 1 tỷ đồng tiền tiết kiệm trong 7 năm cho chuyến du lịch 6 tháng, đổi lại là những khoảnh khắc đặc biệt bên cô con gái nhỏ.
Tin vui cho ngành du lịch toàn cầu
Tổ chức Du lịch Thế giới của Liên Hợp Quốc (UNWTO) dự báo vào cuối năm 2024, du lịch toàn cầu sẽ phục hồi hoàn toàn về mức trước đại dịch Covid-19.
Đưa hội chợ xuân thành ‘đặc sản’ của du lịch Hà Nội
Những hội chợ xuân với quy mô lớn, được đầu tư bài bản và mang đến nhiều trải nghiệm cho du khách đang dần trở thành sản phẩm đặc sắc của Hà Nội.
Người Trung Quốc nhờ AI chơi xổ số
Có nhiều người trong số 200 triệu người mua xổ số ở Trung Quốc đặt cược vào chatbot AI để chọn ra con số trúng thưởng. Dù vậy, vẫn chưa ai đủ may mắn để trở thành triệu phú.
Việt Nam là điểm đến được đặt vé hạng thương gia nhiều nhất ở Hàn Quốc
Số liệu tại Hàn cho thấy các điểm đến du lịch hạng thương gia được lựa chọn nhiều nhất thường là những điểm đến gần như Việt Nam (cao nhất với 18%), Thái Lan (16%) và Nhật (12%).
Giới trẻ tìm về thiên nhiên để chữa lành tâm hồn
Sau thời gian dài quay cuồng với vòng xoáy công việc, nhiều người trẻ chọn tự thưởng một chuyến du lịch hòa mình vào thiên nhiên để tìm kiếm sự thư thái trong tâm hồn.
Rào cản trong nhà ngoài ngõ đối với người khuyết tật
Các nhà hàng có khoảng cách bàn đủ rộng hay lối vào thuận tiện cho người sử dụng xe lăn là một trong những cách tăng tính tiếp cận cho người khuyết tật.
Phú Quốc lọt vào điểm du lịch mới được người Hàn Quốc ưa chuộng
Năm nay, khi các hãng hàng không tổ chức đường bay mới, những điểm đến du lịch mới như Phú Quốc ở Việt Nam, Siem Reap ở Campuchia đang nổi lên như một trào lưu mới.
Giá USD tự do lên gần 25.000 đồng
Chỉ trong 2 tuần đầu năm 2024, giá USD tại các ngân hàng và trên thị trường tự do đã tăng hơn 200 đồng/USD.
Ngành du lịch Cuba dự báo bùng nổ với mức tăng trưởng 3 con số
Tới cuối tháng 9/2023, Cuba đón 2.373.455 lượt du khách, trong đó có hơn 1,8 triệu lượt khách quốc tế và hơn 700.000 lượt khách từ Canada, tăng 168,8% so với cùng kỳ năm ngoái.
Trung Quốc tìm cách hút du khách nước ngoài trở lại
Trung Quốc đang nỗ lực thu hút khách du lịch nước ngoài bằng chương trình miễn thị thực mở rộng sau sự phục hồi chậm chạp của ngành du lịch nước này.
Ngành du lịch đặt mục tiêu đón 17-18 triệu khách quốc tế năm 2024
Con số này tương đương với lượng khách quốc tế đến Việt Nam thời điểm trước dịch Covid-19.
'Món hời nhất' cho du khách tới Nhật Bản giữa lúc đồng yen yếu
Đồng yen yếu thúc đẩy doanh số bán hàng cao cấp tại Nhật Bản dù sự trở lại của du khách Trung Quốc chưa được như kỳ vọng.
Vượt KPI khách quốc tế nhưng du lịch Việt có thực sự thắng lớn
Chuyên gia nhận định đằng sau những con số thống kê hấp dẫn, khó có thể nói 2023 là một năm thành công của du lịch Việt Nam.