Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Điểm chung của dàn mỹ nhân đứng sau 'anh tài' Binz, Hà Lê

Châu Bùi, Gia Linh hay Vũ Ngọc Anh sở hữu gu thời trang ấn tượng, không kém cạnh chồng/bạn trai đang gây sốt tại "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai".

Anh Trai Chong Gai,  Anh trai vuot ngan,  vuot ngan chong gai,  anh tai,  Binz,  Ha Le,  Rhymastic,  Cuong Seven,  Chau Bui,  Vu Ngoc Anh, anh 1

Bên cạnh các anh tài tham gia chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, vợ hoặc bạn gái của dàn người chơi cũng tạo ấn tượng với khán giả theo dõi. Các mỹ nhân đứng sau anh tài Binz, Hà Lê, Rhymastic hay Cường Seven ghi điểm với phong cách thời trang đa dạng, nổi bật. Gu ăn mặc thời thượng, cá tính và gợi cảm là điểm chung của những bóng hồng này. Ảnh: @checchec2509.

Bước chuyển ngoạn mục của 'anh tài' Tự Long, Bằng Kiều

Tham gia chương trình "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai", các anh tài Tự Long, Bằng Kiều, Hồng Sơn gây chú ý khi không còn 'đóng đinh' với vest nhàm chán, thử sức với local brand Việt.

Xu hướng thời trang bền vững tăng dần qua các năm

Bắt đầu từ khoảng năm 2014, số lượt tìm kiếm “quần áo giá rẻ” bắt đầu giảm mạnh, trong khi cùng thời điểm này, số lượt tìm kiếm “quần áo bền vững” tăng mạnh. Trong cuốn Thế giới không rác thải, tác giả Ron Gonen cho rằng sự chú ý vào xu hướng phát triển bền vững trong ngành thời trang đang tăng đột phá dưới sự mở đường của những nhà tiên phong trong lĩnh vực thời trang bền vững như Stella McCartney, Eileen Fisher và Yvon Chouinard của Patagonia.

Vay ao cho nguoi huong noi hinh anh

Váy áo cho người hướng nội

0

Xu hướng diện trang phục trùm kín người, che phủ từ đầu đến chân được nhà mốt Balenciaga lăng xê, các tín đồ thời trang nhiệt tình hưởng ứng, thể hiện sự phá cách trong lối ăn mặc.

Linh Vũ

Bạn có thể quan tâm