Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Đồng hồ 250.000 USD của ngôi sao bóng rổ NBA 19 tuổi

Tại sự kiện NBA Draft 2024, nhiều ngôi sao bóng rổ Mỹ đồng loạt xuất hiện với những cỗ máy thời gian ấn tượng, có giá thành từ 725 USD đến 250.000 USD.

NBA Draft 2024,  Alex Sarr,  Reed Sheppard,  Cody Williams,  Rob Dillingham,  ngoi sao bong ro,  cau thu bong ro,  bong ro nha nghe,  NBA la gi anh 1

Tại sự kiện dành cho các ngôi sao bóng rổ hàng đầu nước Mỹ NBA Draft 2024, nhiều cỗ máy thời gian thú vị đồng loạt xuất hiện. Bên cạnh những mẫu cổ điển, huyền thoại như Rolex GMT-Master, Rolex Royal Oak, Richard Milles lộ cơ, chiếc đồng hồ Tissot với giá thành dưới 1.000 USD cũng có mặt. Có thể thấy, thú chơi phụ kiện cổ tay của các ngôi sao NBA (Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ) tương đối phong phú, đa dạng. GQ liệt kê những cỗ máy thời gian ấn tượng nhất tại sự kiện của các siêu sao “úp rổ” này. Ảnh: NBA.

NBA Draft 2024,  Alex Sarr,  Reed Sheppard,  Cody Williams,  Rob Dillingham,  ngoi sao bong ro,  cau thu bong ro,  bong ro nha nghe,  NBA la gi anh 2

Alex Sarr góp mặt tại sự kiện với chiếc IWC Ingenieur Automatic 40 trên cổ tay. Đồng hồ của vận động viên người Pháp có mặt số màu trắng, sở hữu kích thước 40 mm. Lớp vỏ được làm bằng thép không gỉ được chải xước, giúp cỗ máy thời gian trở nên sáng bóng. Ô cửa sổ hiển thị ngày được đặt ở mốc 3 giờ, đa dạng hóa trải nghiệm cho người dùng. Mẫu đồng hồ có thiết kế tối giản, phù hợp với phong cách của Alex Starr. Bộ máy lên dây cót tự động được trang bị cho chiếc IWC Ingenieur Automatic 40. Giá thành của món phụ kiện cổ tay này là khoảng 13.378 USD. Ảnh: IWC.

7 đồng hồ sinh tồn đáng tin cậy

Các cỗ máy thời gian được tích hợp đèn pin, bộ lọc nước, thậm chí cả đèn hiệu cấp cứu, hỗ trợ sinh tồn trong mọi tình huống khắc nghiệt.

Mỗi bộ quần áo mang đến một thông điệp riêng

Cuốn sách Bạn đỡ ngu ngơ rồi đấy là sự chiêm nghiệm của tác giả David McRaney về thế giới quan của con người thông qua các câu chuyện tâm lý học hành vi rất gần gũi. Theo ông, cùng với các loại vũ khí và công cụ, quần áo đã được phát triển như một trong những loại hình nghệ thuật đầu tiên, và cũng là một trong những biểu hiện bằng vật chất đầu tiên từ thế thế giới nội tâm phong phú của con người.

Linh Vũ

Bạn có thể quan tâm