Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Bộ sưu tập áo bóng đá của bạn gái Ronaldo

Georgina Rodríguez, bạn gái Ronaldo, sở hữu bộ sưu tập áo bóng đá đồ sộ. Cô từng sải bước trên sàn diễn của nhà mốt Vetements với thiết kế lấy cảm hứng từ áo đấu của CR7.

Georgina Rodriguez,  ban gai Ronaldo,  CR7,  ao dau,  ao bong da,  Ronaldo Euro 2024,  Ronaldo khoc,  bo dao nha phap anh 1

Georgina Rodríguez, bạn gái của Ronaldo, là một trong những nàng WAG được chú ý nhất mùa giải EURO năm nay. Nửa kia của CR7 có hơn 60 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội, thường xuyên khoe cuộc sống vương giả, là chủ nhân của bộ sưu tập đồng hồ, túi xách Hermès đắt đỏ. Ngoài ra, nàng WAG này còn sở hữu một bộ sưu tập áo bóng đá đồ sộ, liên tục diện áo số để cổ vũ Ronaldo thi đấu.

Diện mốt len móc như Quỳnh Thi

Không chỉ Lisa, Taylor Swift lăng xê, trang phục len móc còn được các tín đồ thời trang Việt như Quỳnh Thi, Xoài Non hưởng ứng, cho thấy sức hấp dẫn của các thiết kế gợi cảm này.

Tái thương mại trong ngành thời trang

Cuốn Thế giới không rác thải của Ron Gonen mời gọi độc giả tham gia vào bảo vệ môi trường, vì một tương lai bền vững và thịnh vượng, đề cao giá trị lâu dài. Ở đó, tác giả chỉ ra rằng thuật ngữ tái chế hóa học đang chỉ một quy trình mới rất thú vị có thể phá vỡ sợi vải trở về các thành phần hóa học cơ bản, từ đó trở thành một nguồn tuần hoàn để tạo ra các sợi vải mới.

Ai mac dep nhat EURO? hinh anh

Ai mặc đẹp nhất EURO?

0

Ngôi sao bóng đá Pháp Jules Koundé, tuyển thủ Anh Jude Bellingham hay chân sút Bồ Đào Nha Rafael Leão là những cái tên lọt vào danh sách cầu thủ mặc đẹp tại EURO 2024.

Linh Vũ

Ảnh: @georginagio

Bạn có thể quan tâm