Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Trào lưu makeup 'ngôi sao nhạc rock' như Lisa

Sau khi phát hành MV "Rockstar", Lisa thành công lăng xê một số layout trang điểm, được các tín đồ makeup nhiệt tình hưởng ứng, tạo thành trào lưu.

Lisa,  Rockstar,  makeup trend,  xu huong makeup,  trao luu makeup,  makeup lisa blackpink,  lisa solo,  rockstar lisa anh 1

Trình làng MV Rockstar, Lisa không chỉ gây chú ý nhờ giọng hát, vũ đạo, còn chinh phục khán giả bởi phong cách thời trang, lối makeup mang tinh thần Hiphop đường phố. Tạo hình của Lisa trong sản phẩm âm nhạc mới nhanh chóng được các tín đồ makeup bắt chước. Ảnh: LLOUD Official.

Lisa,  Rockstar,  makeup trend,  xu huong makeup,  trao luu makeup,  makeup lisa blackpink,  lisa solo,  rockstar lisa anh 2

Layout trang điểm đính cườm lên mặt, gắn phụ kiện trên răng được tái hiện nhiều nhất. Với mỗi màn cover, các tín đồ makeup lại đem đến những chi tiết riêng, thể hiện sự sáng tạo, cho thấy dấu ấn cá nhân khi hưởng ứng trào lưu. Ảnh: LLOUD Official.

Diện mốt len móc như Quỳnh Thi

Không chỉ Lisa, Taylor Swift lăng xê, trang phục len móc còn được các tín đồ thời trang Việt như Quỳnh Thi, Xoài Non hưởng ứng, cho thấy sức hấp dẫn của các thiết kế gợi cảm này.

Xu hướng thời trang bền vững tăng dần qua các năm

Bắt đầu từ khoảng năm 2014, số lượt tìm kiếm “quần áo giá rẻ” bắt đầu giảm mạnh, trong khi cùng thời điểm này, số lượt tìm kiếm “quần áo bền vững” tăng mạnh. Trong cuốn Thế giới không rác thải, tác giả Ron Gonen cho rằng sự chú ý vào xu hướng phát triển bền vững trong ngành thời trang đang tăng đột phá dưới sự mở đường của những nhà tiên phong trong lĩnh vực thời trang bền vững như Stella McCartney, Eileen Fisher và Yvon Chouinard của Patagonia.

Ai mac dep nhat EURO? hinh anh

Ai mặc đẹp nhất EURO?

0

Ngôi sao bóng đá Pháp Jules Koundé, tuyển thủ Anh Jude Bellingham hay chân sút Bồ Đào Nha Rafael Leão là những cái tên lọt vào danh sách cầu thủ mặc đẹp tại EURO 2024.

Linh Vũ

Bạn có thể quan tâm