Corolla Cross Hybrid - giải pháp cân bằng giữa thực tế và tương lai
Giữa muôn vàn lựa chọn xe xanh, Corolla Cross Hybrid chinh phục người dùng bằng sự tinh tế trong vận hành và tính kinh tế bền vững mỗi ngày.
242 kết quả phù hợp
Corolla Cross Hybrid - giải pháp cân bằng giữa thực tế và tương lai
Giữa muôn vàn lựa chọn xe xanh, Corolla Cross Hybrid chinh phục người dùng bằng sự tinh tế trong vận hành và tính kinh tế bền vững mỗi ngày.
Căn hộ siêu nhỏ lan rộng khi không gian sống bị thu hẹp
Không gian sống ngày càng thu hẹp, cư dân tại nhiều đô thị trên thế giới chủ động chọn căn hộ siêu nhỏ để tiết kiệm chi phí, sống tối giản và kiểm soát tốt hơn nhu cầu cá nhân.
The TEN - biểu tượng tiên phong sống thượng lưu tại TP.HCM
The TEN, dự án căn hộ thượng lưu do Becamex Tokyu phát triển, đang thu hút sự chú ý sau cột mốc hợp nhất giữa TP.HCM và Bình Dương.
Cuộc chiến tăng tỷ lệ sinh không hồi kết
Tỷ lệ sinh Việt Nam giảm xuống 1,91 con/phụ nữ, thấp nhất lịch sử. Không chỉ nước ta, ở các quốc gia giàu nhất châu Á, cuộc chiến chống lại tỷ lệ sinh thấp đã kéo dài hàng thập kỷ.
Elysian - dự án căn hộ biophilic tiên phong xu hướng ESG tại TP.HCM
Tại cửa ngõ phía đông, Elysian - khu phức hợp căn hộ biophilic của Gamuda Land - góp phần thiết lập chuẩn mực sống bền vững cho “siêu đô thị” TP.HCM mới đang vươn tầm quốc tế.
Vinhome Green City - tổ hợp sống thông minh cho cư dân hiện đại
Trong bối cảnh hiện đại, khi người dân đòi hỏi nhiều hơn một nơi để ở, Vin Đức Hòa (tên gọi thương mại của Vinhomes Green City) trở thành tổ hợp sống thông minh kiểu mẫu.
Hậu sáp nhập, khu đông TP.HCM còn là tọa độ vàng của nhà đầu tư BĐS?
“Siêu đô thị” TP.HCM dự kiến chiếm đến 24% GDP của cả nước cùng tiềm lực phát triển mạnh mẽ, mang đến nhu cầu an cư gia tăng mạnh mẽ trong bối cảnh mới.
Tận dụng ưu đãi, người dân TP.HCM tranh thủ 'lên đời' xe điện VinFast
Chuỗi sự kiện “Đổi xăng lấy điện - Cùng VinFast kiến tạo tương lai xanh” diễn ra tại các thành phố lớn đang thúc đẩy người dân tích cực thay đổi thói quen di chuyển hàng ngày.
Ôlala Đồ Vùng Cao - thương hiệu kết nối văn hóa và kinh tế
Nơi địa đầu Tổ quốc, giữa sương mù và núi đá tai mèo, thương hiệu Ôlala Đồ Vùng Cao lặng lẽ viết nên câu chuyện ý nghĩa về kết nối văn hóa bản địa với dòng chảy kinh tế hiện đại.
Một ngày bước chậm lại giữa thiên nhiên
Cách trung tâm TP.HCM chỉ hơn 30 phút di chuyển, Waterpoint là nơi gác lại bộn bề, trở về giữa thiên nhiên và tận hưởng những giờ phút nghỉ ngơi thực thụ.
Đổi bàn chải cũ tại Bách Hóa Xanh, nhận ưu đãi tới 40% từ Colgate
Từ 15/6 đến 15/8, người tiêu dùng có thể mang bàn chải đánh răng đã qua sử dụng đến cửa hàng Bách Hóa Xanh gần nhất để đổi bàn chải Colgate mới với mức giá giảm đến 40%.
Nằm ở vùng trung du miền núi phía Bắc, Phú Thọ quanh năm thu hút du khách bởi những di sản văn hóa phi vật thể đặc sắc cùng các giá trị văn hóa dân gian, cảnh quan độc đáo.
Gen Y chọn đá Vicostone cho không gian sống xanh có gu
Phần lớn Gen Y đang bước vào giai đoạn xây dựng tổ ấm. Giữa muôn vàn lựa chọn, Vicostone là thương hiệu đá ốp bề mặt nội thất được quan tâm.
Long Châu hợp tác phát triển dược phẩm cùng Viện Công nghệ Tiên tiến
FPT Long Châu và Viện Công nghệ Tiên tiến thuộc Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam chính thức ký kết hợp tác thúc đẩy nghiên cứu, ứng dụng công nghệ dược liệu tiên tiến.
Masterise Homes và những dự án hàng hiệu vươn mình cùng đô thị TP.HCM
“Chúng tôi xem triết lý ‘vị nhân sinh’ là cảm hứng cốt lõi khi xây dựng đô thị, tức mọi thiết kế đều xoay quanh con người và các nhu cầu của họ”, đại diện Masterise Homes chia sẻ.
Dấu ấn Ajinomoto trên những cánh đồng khoai mì giống mới
Những sáng kiến nông nghiệp bền vững của Công ty Ajinomoto đang thay đổi cuộc sống của người nông dân trồng mì.
Cao Nguyên Xanh Smart mua 500 xe điện Xanh SM, vận hành taxi điện
Ngày 14/4, Công ty TNHH Cao Nguyên Xanh Smart chính thức ký kết hợp tác với Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM để triển khai mô hình taxi điện tại Đắk Nông.
Để nghệ thuật Việt Nam vươn ra thế giới mà không đánh mất chính mình
“Lịch sử và bản sắc không phải điều gì cổ kính, xa vời; đó là nền móng để chúng ta tạo ra những giá trị mới có phong cách riêng biệt, có chiều sâu và sức sống bền vững”.
Nhân tố mới đang thay đổi cuộc chơi bất động sản
Chiếm gần một nửa dân số Việt Nam, thế hệ Millennial và Gen Z sẽ sớm trở thành nhóm người có sức ảnh hưởng lớn nhất đến thị trường bất động sản.
BIDV triển khai gói tín dụng 40.000 tỷ đồng hỗ trợ người trẻ có nhà
“An cư lạc nghiệp” là câu thành ngữ phản ánh quan niệm và triết lý sống bền vững của người Việt.