Hậu sáp nhập, khu đông TP.HCM còn là tọa độ vàng của nhà đầu tư BĐS?
“Siêu đô thị” TP.HCM dự kiến chiếm đến 24% GDP của cả nước cùng tiềm lực phát triển mạnh mẽ, mang đến nhu cầu an cư gia tăng mạnh mẽ trong bối cảnh mới.
256 kết quả phù hợp
“Siêu đô thị” TP.HCM dự kiến chiếm đến 24% GDP của cả nước cùng tiềm lực phát triển mạnh mẽ, mang đến nhu cầu an cư gia tăng mạnh mẽ trong bối cảnh mới.
Chuỗi sự kiện “Đổi xăng lấy điện - Cùng VinFast kiến tạo tương lai xanh” diễn ra tại các thành phố lớn đang thúc đẩy người dân tích cực thay đổi thói quen di chuyển hàng ngày.
Nơi địa đầu Tổ quốc, giữa sương mù và núi đá tai mèo, thương hiệu Ôlala Đồ Vùng Cao lặng lẽ viết nên câu chuyện ý nghĩa về kết nối văn hóa bản địa với dòng chảy kinh tế hiện đại.
Cách trung tâm TP.HCM chỉ hơn 30 phút di chuyển, Waterpoint là nơi gác lại bộn bề, trở về giữa thiên nhiên và tận hưởng những giờ phút nghỉ ngơi thực thụ.
Từ 15/6 đến 15/8, người tiêu dùng có thể mang bàn chải đánh răng đã qua sử dụng đến cửa hàng Bách Hóa Xanh gần nhất để đổi bàn chải Colgate mới với mức giá giảm đến 40%.
Nằm ở vùng trung du miền núi phía Bắc, Phú Thọ quanh năm thu hút du khách bởi những di sản văn hóa phi vật thể đặc sắc cùng các giá trị văn hóa dân gian, cảnh quan độc đáo.
Phần lớn Gen Y đang bước vào giai đoạn xây dựng tổ ấm. Giữa muôn vàn lựa chọn, Vicostone là thương hiệu đá ốp bề mặt nội thất được quan tâm.
FPT Long Châu và Viện Công nghệ Tiên tiến thuộc Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam chính thức ký kết hợp tác thúc đẩy nghiên cứu, ứng dụng công nghệ dược liệu tiên tiến.
“Chúng tôi xem triết lý ‘vị nhân sinh’ là cảm hứng cốt lõi khi xây dựng đô thị, tức mọi thiết kế đều xoay quanh con người và các nhu cầu của họ”, đại diện Masterise Homes chia sẻ.
Những sáng kiến nông nghiệp bền vững của Công ty Ajinomoto đang thay đổi cuộc sống của người nông dân trồng mì.
Ngày 14/4, Công ty TNHH Cao Nguyên Xanh Smart chính thức ký kết hợp tác với Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM để triển khai mô hình taxi điện tại Đắk Nông.
“Lịch sử và bản sắc không phải điều gì cổ kính, xa vời; đó là nền móng để chúng ta tạo ra những giá trị mới có phong cách riêng biệt, có chiều sâu và sức sống bền vững”.
Chiếm gần một nửa dân số Việt Nam, thế hệ Millennial và Gen Z sẽ sớm trở thành nhóm người có sức ảnh hưởng lớn nhất đến thị trường bất động sản.
“An cư lạc nghiệp” là câu thành ngữ phản ánh quan niệm và triết lý sống bền vững của người Việt.
Thanh Xuan Valley - miền an trú trong lòng thung lũng một triệu tán thông, tạo nên phong cách sống đẳng cấp dành riêng cho cộng đồng thượng lưu mới.
Với sự tư vấn chuyên môn từ Chivas- Som - thương hiệu trị liệu, chăm sóc sức khỏe toàn cầu - Haus Da Lat sẽ mở ra một kỷ nguyên mới cho thị trường chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.
Nhà Đại Phát chính thức trở thành đơn vị phân phối dự án Eco Retreat của nhà sáng lập Ecopark, hứa hẹn mang đến cho khách hàng môi trường sống “retreat” mỗi ngày.
Đến Suối Tiên Farm, người trẻ hòa mình vào thiên nhiên, khám phá nông trại, tham gia hoạt động bảo vệ môi trường, mang đến kỳ nghỉ Tết thú vị, lan tỏa thông điệp sống bền vững.
Chợ Tốt, nền tảng tiên phong trong lĩnh vực Recommerce tại Việt Nam, vừa giới thiệu tính năng “Quét là bán”. Tính năng này ứng dụng AI, giúp người dùng đăng bán đồ qua sử dụng.
Minh Cảnh chi 40 triệu đồng thuê PT giúp mình lên kế hoạch tập luyện, ăn uống và giảm được 7 kg, trong khi Ngọc Diễm từng nhờ đến thuốc để sụt 10 kg trước Tết.