Dẹp bỏ cà phê đường tàu là kìm hãm phát triển du lịch?
Chuyên gia giao thông cho rằng cần quyết liệt dẹp bỏ hàng quán quanh khu vực đường sắt, trong khi chuyên gia du lịch lại bày tỏ mong muốn loại hình này được quản lý và phát triển.
796 kết quả phù hợp
Chuyên gia giao thông cho rằng cần quyết liệt dẹp bỏ hàng quán quanh khu vực đường sắt, trong khi chuyên gia du lịch lại bày tỏ mong muốn loại hình này được quản lý và phát triển.
Cuối năm nay, đường Lê Đức Thọ, Lê Quang Đạo và khu vực nút giao Mễ Trì - Lê Quang Đạo - Châu Văn Liêm sẽ cấm tất cả các phương tiện để thi công đường đua F1.
UBND Hà Nội vừa giao Sở GTVT xem xét thí điểm cấm các phương tiện lưu thông quanh hồ Hoàn Kiếm trong 1 tháng, nhằm tìm giải pháp lâu dài cho việc quản lý phương tiện đi vào nội đô.
Sở Giao thông Vận tải Hà Nội vừa trình thành phố đề xuất xây 3 cầu vượt cho người đi bộ qua sông Tô Lịch trị giá 36 tỷ đồng.
Phố Hàng Mã cùng nhiều tuyến đường lân cận sẽ cấm phương tiện qua lại trong thời gian diễn ra lễ hội Trung thu phố cổ 2019.
Sở GTVT Hà Nội đang lấy ý kiến để hoàn thiện quy chế quản lý taxi, trong đó có quy định taxi phải mở tài khoản điện tử...
Người hành nghề vận chuyển hành khách, hàng hóa bằng môtô hai bánh trên địa bàn thành phố Hà Nội phải mang biển hiệu do cơ quan có thẩm quyền cấp.
Sở Giao thông Vận tải Hà Nội vừa chỉ tên và đề nghị các cơ quan chức năng phối hợp xử lý 7 cơ sở đào tạo lái xe không phép trên địa bàn thành phố.
Thông báo sáng 12/8 của trường Gateway, Hà Nội, cho biết đơn vị này sẽ chấm dứt hợp đồng dịch vụ đưa đón học sinh với Công ty TNHH Vận tải và Du lịch Ngân Hà.
Nhiều xe "dù" vẫn tham gia đưa đón học sinh trường Gateway sau vụ việc một cháu bé tử vong do bị bỏ quên trên xe của trường này.
Theo Trưởng phòng Vận tải (Sở GTVT Hà Nội), ôtô 16 chỗ mang BKS 29B - 069.56 chở bé trai tử vong chưa được cấp giấy phép về kinh doanh vận tải và phù hiệu xe.
Theo Giám đốc Sở GTVT Hà Nội Vũ Văn Viện, chủ trương thu phí ôtô đi vào nội đô đã được HĐND TP đồng ý. Dự kiến, Sở sẽ thực hiện từ 2030.
Việc thu phí ôtô đi vào nội đô Hà Nội được kỳ vọng giảm sức ép lên những điểm nóng thường xuyên ách tắc của thành phố.
Với 3 vụ tai nạn giao thông liên tiếp trên địa bàn Hải Dương khiến 7 người chết, Thủ tướng giao công an tỉnh điều tra nguyên nhân, làm rõ trách nhiệm để xử lý nghiêm.
Sở GTVT Hà Nội kết luận phần lớn lái xe 3 bánh chở hàng trên địa bàn thủ đô là các đối tượng giả danh thương binh, chở hàng cồng kềnh gây mất an toàn giao thông.
Ngoài xe buýt và tuyến đường sắt đô thị sắp được đưa vào sử dụng, đại biểu Nguyễn Tiến Minh đề nghị có thêm loại hình vận tải mới là buýt đường sông và vận tải trực thăng.
Theo Bộ Kế hoạch Đầu tư, tốc độ chạy tàu trên trục Bắc - Nam khoảng 200 km/h là hiệu quả và tổng mức đầu tư dự án khoảng 26 tỷ USD, giảm hơn 32 tỷ USD so với Bộ GTVT đề xuất.
Sở Văn hóa Hà Nội đã có văn bản đề nghị các quận, huyện, BQL chung cư lắp đặt camera để kịp thời phát hiện, xử lý những hành vi như thủ dâm, tiểu bậy nơi công cộng.
Đơn vị thi công cần 2 tháng để đổ bê tông bệ ray và cẩu thang máy lên nhà ga. Thời gian chặn đường từ đêm đến rạng sáng theo hướng Cầu Giấy đi Xuân Thủy.
Chiều 26/6, lãnh đạo Sở GTVT Hà Nội tổ chức Hội nghị tiếp xúc với đại diện doanh nghiệp, hợp tác xã kinh doanh vận tải khách bằng ôtô.