Bên trong trung tâm điều khiển 17 đoàn tàu metro Bến Thành - Suối Tiên
Depot Long Bình (TP Thủ Đức, TP.HCM) là trung tâm điều khiển, bãi đỗ tàu, trạm vệ sinh, bảo dưỡng, sửa chữa tàu của tuyến metro số 1 đến năm 2040.
37 kết quả phù hợp
Depot Long Bình (TP Thủ Đức, TP.HCM) là trung tâm điều khiển, bãi đỗ tàu, trạm vệ sinh, bảo dưỡng, sửa chữa tàu của tuyến metro số 1 đến năm 2040.
Theo đại diện chủ đầu tư, dự kiến trong tháng 6 hoàn tất việc sửa chữa cầu thép An Phú Đông nối quận Gò Vấp với quận 12.
Là cơ sở hạ tầng quan trọng nhất để kết nối mạng toàn cầu, cáp quang biển dễ bị đứt gãy và gián đoạn hoạt động, nhưng phần lớn chúng bị đứt do tác động của con người.
Hơn ba tháng chìm dưới biển sau tai nạn, tàu khu trục hiện đại nhất Na Uy vừa được trục vớt thành công nhưng khả năng hồi phục chiến hạm này là rất thấp.
Hàng nghìn hộ dân xã đảo Tam Hải (huyện Núi Thành, Quảng Nam) hơn 2 tháng qua phải di chuyển, đưa hàng hóa lưu thông khó khăn khi phà vỏ thép tự hành hư hỏng chưa sửa chữa xong.
Sau tiếng nổ lớn, nhiều người chạy tới cơ sở đóng tàu An Phú thì phát hiện nhiều nạn nhân nằm la liệt. Sự cố khiến 2 người thiệt mạng.
Đã quá hạn bồi thường hơn 2 tháng nhưng Công ty TNHH Đại Nguyên Dương chưa bồi thường thiệt hại cho ngư dân có tàu thép đã hỏng nằm bờ.
Sáu cán bộ Trung tâm Đăng kiểm tàu cá (Tổng cục Thủy sản) bị kỷ luật liên quan đến để tàu cá vỏ thép đóng theo Nghị định 67 bị hư hỏng hàng loạt.
Trước thông tin lãnh đạo Công ty TNHH Đại Nguyên Dương dọa kiện, lãnh đạo tỉnh Bình Định Trần Châu lẫn ngư dân đều bày tỏ sự bức xúc.
Tàu thép kéo lên bờ suốt cả tháng qua nhưng doanh nghiệp chậm khắc phục sự cố. Cùng lúc, áp lực trả nợ ngân hàng khiến nhiều ngư dân Bình Định bức xúc đòi trả phương tiện.
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cho biết 40 tàu cá vỏ thép bị hư hỏng, kém chất lượng đang được khắc phục sửa chữa, dự kiến cuối tháng 8 hoàn thành, trở lại hoạt động.
Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Trần Châu yêu cầu Trung tâm đăng kiểm tàu cá giám sát kỹ, nếu tàu thép sửa xong tiếp tục trục trặc thì đội ngũ đăng kiểm phải chịu trách nhiệm.
Gần hết đợt 1 nhưng công nhân sửa tàu vỏ thép vắng bóng. Ngư dân Bình Định thì "ngồi trên đống lửa" vì vừa không có phương tiện đánh bắt vừa chịu áp lực trả nợ đè nặng.
Trước thực trạng tàu thép gặp sự cố nằm bờ, Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng yêu cầu cơ quan chức năng rà soát, kiểm tra chất lượng tàu cá đóng theo Nghị định 67.
Trước bức xúc của dư luận, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc giao Bộ Công an chỉ đạo các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ vụ tàu thép kém chất lượng ở Bình Định và một số tỉnh lân cận.
Hai công ty đóng tàu Nam Triệu và Đại Nguyên Dương thống nhất phương án sửa chữa xong các tàu vỏ thép của Bình Định hư hỏng trong tháng 8.
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã báo cáo sơ bộ lên Thủ tướng vụ tàu vỏ thép bị hư hỏng, phải nằm bờ ở nhiều tỉnh miền Trung, kiến nghị xử nghiêm cán bộ trong tháng 7.
Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Trần Châu yêu cầu hai doanh nghiệp "làm ăn gian dối" phải sửa chữa tàu thép như mới 100% chứ không chấp nhận khắc phục qua loa.
"Việc làm sai trái này ngoài sức tưởng tượng của tôi. Ai đời lấy động cơ trên bộ đem lắp thay cho máy thủy", Phó chủ tịch UBND huyện Hoài Nhơn (Bình Định) nói với Zing.vn.
Các chuyên gia giám định độc lập kết luận hai doanh nghiệp đóng tàu vỏ thép cho ngư dân Bình Định đã có nhiều sai phạm nghiêm trọng, khó chấp nhận.