Từ đứa trẻ bị bán đến 'bố già ngành sữa' trị giá 410 triệu USD
Bị cha mẹ bán ngay khi mới lọt lòng, ông Niu Gensheng vượt nghịch cảnh để sáng lập đế chế kem Aice trị giá 410 triệu USD, trở thành biểu tượng ngành sữa Trung Quốc.
10 kết quả phù hợp
Từ đứa trẻ bị bán đến 'bố già ngành sữa' trị giá 410 triệu USD
Bị cha mẹ bán ngay khi mới lọt lòng, ông Niu Gensheng vượt nghịch cảnh để sáng lập đế chế kem Aice trị giá 410 triệu USD, trở thành biểu tượng ngành sữa Trung Quốc.
Doanh nghiệp Trung Quốc chi hàng tỷ USD quảng cáo tại World Cup
Dù đội tuyển Trung Quốc không được tham dự World Cup, các thương hiệu nước này vẫn "chiếm sóng" tại giải đấu ở Qatar với gần 1,4 tỷ USD tài trợ.
Không mua hàng hiệu, người Trung Quốc dồn tiền cho đồ ăn
Khách hàng Trung Quốc nổi tiếng với việc chi tiêu xa hoa cho túi hiệu, quần áo cao cấp. Thói quen đó hiện dần hạn chế lại và chuyển hướng sang các loại thức uống đắt tiền.
Bê bối giá kem Mao Đài ở Trung Quốc
Giá kem của Mao Đài, thương hiệu rượu bạch tửu nổi tiếng nhất Trung Quốc, đã tăng lên 250 nhân dân tệ (37 USD) một cốc, gây ra cuộc tranh luận về mức giá quá cao.
Tương lai của Eileen Gu sau 'hai tuần tuyệt vời' tại Olympic Bắc Kinh
Giành được những thành tích lịch sử trong kỳ Thế vận hội mùa đông 2022, Eileen Gu hứa hẹn tiếp tục thể hiện bản thân trong nhiều lĩnh vực khác, theo South China Morning Post.
La Chí Tường từ chối nhận show vì bị hạ cát-xê
La Chí Tường được mời xuất hiện trong một chương trình giải trí. Tuy nhiên, nam diễn viên từ chối vì thù lao quá thấp.
La Chí Tường mất hơn 7 triệu USD vì scandal phản bội bạn gái
La Chí Tường là nghệ sĩ đa tài, được săn đón trong giới giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, do scandal đời tư, anh hiện tại bị tẩy chay, mất số cát-xê hơn 7 triệu USD.
La Chí Tường thiệt hại nặng sau khi bị phanh phui lối sống trác táng
La Chí Tường đối mặt với nguy cơ trắng tay, thất nghiệp vì hàng loạt ồn ào về đời sống riêng tư.
5 cầu thủ là 'gương mặt thương hiệu' đắt giá mùa World Cup 2018
Thành tích nổi trội trên sân cỏ đã đem lại cho 5 ngôi sao bóng đá này những hợp đồng quảng cáo "khủng" từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới.
Trung Quốc tăng chi 835 triệu USD cho quảng cáo World Cup 2018
Các doanh nghiệp Trung Quốc dự kiến chi khoảng 835 triệu USD cho quảng cáo trong mùa World Cup 2018 được tổ chức tại xứ sở Bạch Dương, theo CNBC.