Morinaga - niềm tin vững chắc từ hành trình 108 năm
Bề dày lịch sử 108 năm là bảo chứng đanh thép cho niềm tin vào một sản phẩm có chất lượng ưu việt của thương hiệu Morinaga (Nhật Bản).
17 kết quả phù hợp
Bề dày lịch sử 108 năm là bảo chứng đanh thép cho niềm tin vào một sản phẩm có chất lượng ưu việt của thương hiệu Morinaga (Nhật Bản).
Axit palmitic giúp bé tiêu hóa tốt, hấp thu trọn vẹn dưỡng chất, tạo nền tảng cho bé phát triển toàn diện về thể chất lẫn trí não.
Nho sữa “quý tộc” Trung Quốc vẫn tràn ngập chợ Việt với giá bán siêu rẻ. Đáng chú ý, trước đó loại nho sữa xuất xứ Trung Quốc này ở Thái Lan bị phát hiện có nhiều chất độc hại.
Gần đây, nho trái tim xuất xứ từ Nhật Bản, Hàn Quốc được biết đến nhiều ở Việt Nam, với giá bán lên đến hơn 2 triệu đồng cho một chùm 600-800 g.
Được chuyên gia người Nhật chỉ dẫn, Trung Quốc đã trồng thành công loại nho sữa nổi tiếng thế giới. Sau vài năm mở rộng diện tích trồng, loại nho "quý tộc" này đã thành hàng giá bèo ở chợ Việt.
Với nguồn dinh dưỡng chuẩn Nhật Bản, Kazu Gain Gold như lời giải cho bài toán khó về việc chọn sữa phù hợp với con của nhiều bậc phụ huynh.
Không gian sang trọng tựa resort hay ốc đảo Địa Trung Hải giữa lòng TP.HCM là những gì thực khách có thể trải nghiệm khi ghé 4 địa chỉ cà phê này.
Với quy trình chăm sóc thủ công tỉ mỉ, cẩn thận, những chùm nho sữa Nhật Bản được xem là loại trái cây xa xỉ, có giá bán đắt đỏ.
Sữa Amino Collagen Premium có xuất xứ từ Nhật Bản, được nhiều phụ nữ trung niên tin dùng nhờ cung cấp collagen và nhiều dưỡng chất cho da.
Dù đắt gấp 5-6 lần hàng nội địa, dưa sữa Nhật Bản vẫn được nhiều bà nội trợ ưa chuộng bởi vị ngọt đậm, mùi thơm như sữa.
Arimura Airi - chị gái của "em gái trà sữa Nhật Bản" Arimura Kasumi - phải đi phẫu thuật thẩm mỹ sau khi nhận quá nhiều lời chê về ngoại hình, dẫn đến ám ảnh tâm lý.
Xuất hiện trên thị trường từ những ngày giữa tháng 10, đến nay nước lọc vị trà sữa từ Nhật Bản vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt.
Bên cạnh đó, thông tin Chi Pu ra MV mới, người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình 2017, nước lọc vị trà sữa Nhật Bản "cháy hàng"... cũng khiến giới trẻ quan tâm trong tuần qua.
Nước lọc vị trà sữa ở Nhật có giá hơn 100 yên (hơn 20.000 đồng), khi về Việt Nam được bán tới 65.000 đồng/chai nhưng khách mua phải đặt hàng và đợi vài ngày mới được uống.
Nghe nhiều đến tính tiết kiệm của người Nhật, nhưng không phải ai cũng hiểu người Nhật tiết kiệm không vì thiếu thốn mà vì họ trân trọng và muốn sử dụng hiệu quả những thứ đang có.
Thịt lợn và trái cây là hai trong số nhiều mặt hàng phụ thuộc thương mại vào Trung Quốc trong năm 2016, theo thông tin từ Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.
4 tháng đầu năm 2016, xuất khẩu rau quả đạt 764 triệu USD, tăng mạnh so với cùng kỳ năm ngoái (47,7%). Hết tháng 5, kim ngạch xuất khẩu mặt hàng này đạt hơn 900 triệu USD.