3 điều ít người biết về phô mai Mỹ
Sản xuất phô mai Mỹ là câu chuyện đầy cảm hứng nghệ thuật. Sự sáng tạo và đổi mới của các nhà sản xuất là điều giúp sản phẩm trở thành mặt hàng thực phẩm thủ công chất lượng cao.
36 kết quả phù hợp
Sản xuất phô mai Mỹ là câu chuyện đầy cảm hứng nghệ thuật. Sự sáng tạo và đổi mới của các nhà sản xuất là điều giúp sản phẩm trở thành mặt hàng thực phẩm thủ công chất lượng cao.
Mỹ sẽ bắt đầu nhập khẩu vú sữa và đang hoàn tất thủ tục để nhập khẩu xoài, tuy nhiên, đại diện ngành nông nghiệp quốc gia này mong muốn Việt Nam nhập khẩu việt quất Mỹ.
Bang California khởi kiện hai nhà sản xuất sữa dê trẻ em Sammy's Milk Free-Range và sữa công thức Peaceful Planet do hàm lượng chì cao gấp 13-15 lần mức cho phép.
Bên cạnh trà sữa vẫn giữ "ngôi vương", giới trẻ năm nay còn thích thú với nhiều trào lưu ẩm thực đến từ Thái Lan, Nhật Bản.
Không còn là thức uống giải khát đơn thuần, giờ đây trà sữa đã trở thành "nét văn hoá" mới của giới trẻ Sài thành.
Sản phẩm được làm ra từ chính các công trình nghiên cứu của mình, giải quyết đúng nhu cầu thị trường và phát triển “bám chắc” giá trị cốt lõi.
Từ 18/7 đến 21/7, Lazada tung ưu đãi giá tốt cho hơn 2.000 sản phẩm thuộc 30 thương hiệu uy tín.
Trong khi Tổng thống Trump muốn đòi lại lợi ích bằng chủ nghĩa bảo hộ, các đồng minh của Mỹ tiếp tục đàm phán tự do thương mại. Chính Mỹ sẽ bị thiệt khi đi ngược lại xu hướng này.
Thị trường mì ăn liền chứng kiến sự cạnh tranh sôi động với sự vươn lên đáng nể của các thương hiệu Việt, nhất là tại khu vực nông thôn, nơi chiếm khoảng 80% số lượng tiêu thụ.
Theo nội dung công bố cam kết của một số nước thành viên TPP như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Canada... thuế nhập nhiều mặt hàng thịt bò, gà, sữa vào Việt Nam sẽ giảm về 0% sau 3 - 8 năm.
Dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ nước ngoài về Việt Nam đang được coi là nghề đem lại thu nhập hấp dẫn. Song thực tế đây lại là nghề ẩn chứa rủi ro nếu người làm không biết mánh.
Nhiều nhà cung ứng thực phẩm nước ngoài đẩy mạnh xuất khẩu vào Việt Nam. Rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực công nghiệp thực phẩm đã nhanh chân gia nhập.
Trước sự tấn công của các ông lớn nước ngoài, nhiều đại gia Việt tung chiêu độc phản đòn và không ít người đã thành công khiến cho đối tác ngoại ngã ngửa.
Với 13 hợp đồng, Choo Sarang trở thành nữ hoàng quảng cáo trẻ tuổi nhất của làng giải trí xứ kim chi.
Hàng loạt siêu thị liên tục in tờ rơi, cho nhân viên gõ cửa tận từng nhà dân để thông báo khuyến mãi, giảm giá và mời người tiêu dùng đến mua hàng.
PG là công việc của những cô gái trẻ, xinh xắn, cao ráo với khoản thù lao hậu hĩnh. Nhưng lẩn khuất đâu đó đằng sau tấm màn màu hồng ấy là những khoảng tối, những nỗi niềm khó gọi tên.