Sữa Mộc Châu tham vọng doanh thu lần đầu vượt 3.000 tỷ đồng
Lãnh đạo Sữa Mộc Châu kỳ vọng doanh thu thuần năm 2021 sẽ lần đầu vượt 3.000 tỷ đồng, tăng hơn 8% so với năm trước và lợi nhuận sau thuế cũng tăng hai chữ số, lên gần 320 tỷ đồng.
608 kết quả phù hợp
Lãnh đạo Sữa Mộc Châu kỳ vọng doanh thu thuần năm 2021 sẽ lần đầu vượt 3.000 tỷ đồng, tăng hơn 8% so với năm trước và lợi nhuận sau thuế cũng tăng hai chữ số, lên gần 320 tỷ đồng.
Tài liệu họp cổ đông thường niên của GTNFoods mới công bố đã thông tin chi tiết kế hoạch sáp nhập vào Vilico và hủy niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán của doanh nghiệp này.
10 năm trước, khi chăn nuôi bò sữa ở Việt Nam còn manh mún thì bà Thái Hương - Nhà sáng lập Tập đoàn TH - đã nhập khẩu đồng bộ chuỗi chăn nuôi và chế biến sữa 4.0.
Từ ngày 8-9/2, số điểm phong tỏa do dịch Covid-19 tại TP.HCM đã tăng từ 18 lên 33 điểm, rải khắp 10 quận, huyện và TP Thủ Đức.
Trong khi Kido là doanh nghiệp chiếm thị phần tiêu thụ kem lớn nhất trong nước, Vinamilk cũng là doanh nghiệp số một trong thị trường sữa nước Việt Nam.
Nhờ việc hợp nhất báo cáo tài chính với GTNFoods, Vinamilk - hãng sữa lớn nhất Việt Nam - có năm tài chính đầu tiêu ghi nhận lợi nhuận ròng cao kỷ lục và vượt 11.000 tỷ đồng.
Sự khác biệt về nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em Việt khiến các loại sữa ngoại dù có chất lượng cao cũng trở thành “đũa lệch” vì được thiết kế cho trẻ em nước ngoài.
Để sản phẩm đồng nhất chất lượng, an toàn và đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cân bằng của người dùng, Cô Gái Hà Lan áp dụng mô hình kinh doanh qua 150 năm vẫn vẹn nguyên giá trị.
Vinamilk chuẩn bị chi gần 2.100 tỷ đồng để tạm ứng cổ tức tiền mặt cho cổ đông.
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) được vinh danh “Thương hiệu quốc gia” lần thứ 6 liên tiếp, đánh dấu quyết tâm nâng tầm thương hiệu sữa VN, chinh phục mục tiêu cao hơn.
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa phối hợp tổ chức ngày hội “Sữa học đường” tại tỉnh Vĩnh Long, với sự tham gia của hơn 500 thầy cô giáo, phụ huynh và học sinh.
Ngoài sữa mẹ, trẻ bước vào thời kỳ ăn dặm cần được bổ sung chất dinh dưỡng từ các nguồn thức ăn khác, trong đó có cháo.
Suốt 9 năm qua, gần một triệu cây xanh đã được gieo trồng khắp Việt Nam, giúp chống biến đổi khí hậu, gia tăng kinh tế và nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường cho người dân.
Để sở hữu tấm vé thông hành vào hệ thống siêu thị đa quốc gia Walmart, doanh nghiệp phải đảm bảo hơn 250 tiêu chuẩn khắt khe của “gã khổng lồ” ngành bán lẻ.
“Marketing Arena” mùa thứ 5 khép lại với nhiều giải pháp sáng tạo, đột phá của những tài năng trẻ.
Vinamilk vươn lên dẫn đầu top 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam, đồng thời giữ vững vị trí trong top 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á.
Lợi nhuận sau thuế quý III của Vinamilk tăng mạnh 16% lên 3.106 tỷ đồng. Lũy kế 9 tháng đầu năm, doanh nghiệp sữa lớn nhất Việt Nam ghi nhận mức lãi ròng gần 9.000 tỷ.
Thành công của nhiều thương hiệu nội địa đến từ việc lấy chất lượng làm cốt lõi, không chạy theo cuộc đua xa xỉ đã trở thành bài học về cách chinh phục người tiêu dùng Việt.
Làm sao cung cấp cho con nền tảng đề kháng khỏe - tiêu hóa tốt với mức chi tiêu hợp lý trong mùa dịch là bài toán nan giải của nhiều bố mẹ.
Ông Nguyễn Bá Dương, Chủ tịch HĐQT Coteccons, vừa có đơn từ nhiệm vị trí thành viên HĐQT Vinamilk. Ông tham gia ban lãnh đạo Vinamilk từ tháng 4/2017.