Chiến lược đầu tư mới của SoftBank
Rót ít vốn hơn vào các startup giai đoạn đầu thay vì đổ hàng tỷ USD vào những tên tuổi lớn là chiến lược mới thay đổi phong cách đầu tư của Quỹ Tầm nhìn.
739 kết quả phù hợp
Chiến lược đầu tư mới của SoftBank
Rót ít vốn hơn vào các startup giai đoạn đầu thay vì đổ hàng tỷ USD vào những tên tuổi lớn là chiến lược mới thay đổi phong cách đầu tư của Quỹ Tầm nhìn.
Những cuốn sách của Haruki Murakami được yêu thích
Bắt đầu viết lách từ sớm nhưng phải tới năm 30 tuổi, Murakami mới thực sự nổi tiếng. Ông sở hữu phong cách viết đặc trưng không thể nhầm lẫn cùng tài năng kể độc đáo.
Hà Nội đầu thế kỷ 20 qua những công trình kiến trúc
Mỗi bức tranh, mỗi bài viết trong cuốn sách "Ấn tượng Hà Nội" tái hiện lại một Hà Nội quyến rũ, tinh tế đầy chất thơ của quá khứ, hiện tại và tương lai.
Phạm Quỳnh Anh muốn H.A.T tái hợp
Chủ nhân “Bụi bay vào mắt” chia sẻ đôi khi trên sân khấu, cô khóc không phải vì chuyện cũ. Đó là cảm xúc khi nhận được tình yêu thương của khán giả.
Giấc mộng thành sao của hot girl mạng Trung Quốc
Việc hot girl lấn sân sang diễn xuất tại Trung Quốc ngày càng nhiều. Họ sẵn sàng chi tiền đầu tư vào đoàn phim để đổi lấy vai diễn.
Sự chuyển mình của dòng phim Mỹ Latin trên màn ảnh nhỏ Việt
Đầu thập niên 90, số lượng kênh truyền hình, phim được phát sóng khá ít. Lúc này, dòng phim Mỹ Latin là món ăn tinh thần không thể thiếu của nhiều khán giả Việt Nam.
BĐS du lịch hưởng lợi từ cú hích cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết
Sáng 30/9, Bộ GT&VT tổ chức lễ khởi công cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết. Đây là dự án thành phần cao tốc đi qua địa phận 2 tỉnh Bình Thuận, Đồng Nai có chiều dài khoảng 99 km.
NSƯT Đỗ Thanh Hải làm Phó tổng giám đốc VTV
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vừa bổ nhiệm đạo diễn, NSƯT Đỗ Thanh Hải giữ chức Phó tổng giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam.
Trần Hùng: 'Tôi không bỏ 10 tỷ đồng để tham dự London Fashion Week'
Trần Hùng mới đây là nhà thiết kế Việt duy nhất góp mặt tại Tuần lễ thời trang London Xuân - Hè 2021.
Galaxy Z Fold2 dành đặc quyền cho 1.000 chủ nhân đầu tiên
Chiếc điện thoại gập mới nhất của Samsung được phân phối tại Việt Nam với những đặc quyền tương tự các sản phẩm hàng hiệu, xa xỉ.
Soobin Hoàng Sơn khuấy động đêm nhạc kỷ niệm Huda 30 năm
Soobin Hoàng Sơn là một trong những cái tên được chờ đón nhất đêm nhạc "Cảm ơn miền Trung vì 30 năm gắn kết". Nam ca sĩ chiêu đãi khán giả loạt hit quen thuộc gắn liền tên tuổi.
Chiến dịch ‘Cảm ơn miền Trung vì 30 năm gắn kết’ có gì đặc biệt?
Bộ sản phẩm phiên bản giới hạn, loạt tranh vẽ đậm tình cùng đêm nhạc trực tuyến sắp diễn ra là những hoạt động thú vị trong chiến dịch kỷ niệm 30 năm của Huda tại Việt Nam.
'Hồng Đào đầu tư 20.000 USD cho váy áo nhưng phải bỏ vai'
Chia sẻ với Zing, đạo diễn Hùng Phương cho biết phim "Trói buộc yêu thương" đã phải thay vai, quay lại từ đầu vì nữ chính Hồng Đào về Mỹ. Cả hai bên đều buồn, tiếc nuối.
Á quân The Voice Anh Tú sợ bị hất văng khỏi showbiz
Anh Tú cho biết hai năm qua anh loay hoay tìm hướng đi nên sự nghiệp im ắng. Nam ca sĩ hiện trung thành với thể loại nhạc ballad để xây dựng chỗ đứng.
BST dành cho gen Z của NTK An Thịnh
Với 5 bộ sưu tập, 5 màu sắc cá tính khác nhau, NTK An Thịnh kỳ vọng mang đến làn gió mới cho thị trường thời trang đồng phục lớp.
‘Thách thức của nhiệm kỳ tới khá nặng nề’
Theo các chuyên gia, dưới ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiệm kỳ sắp tới sẽ nhiều thách thức, vừa tìm kiếm nguồn lực phục hồi và phát triển, vừa đảm bảo ổn định kinh tế vĩ mô.
Chàng trai TQ ở chuồng lợn, 12 năm chăm mẹ tâm thần
Cha mất từ khi mới 4 tuổi, Lưu Tú Cường một mình chăm sóc mẹ bị bệnh tâm thần. Vượt qua khó khăn, anh trở thành giáo viên giỏi và là diễn giả truyền động lực cho mọi người.
Chuyên gia tuyển dụng bật mí cách 'soi' người tài thời Covid-19
Trước đợt sóng mới của dịch Covid-19,đặc quyền dành cho ứng viên khi tham gia tuyển dụng có nhiều thay đổi. Người lao động cần chuyển mình để phù hợp với tiêu chí tuyển dụng mới.
Chiến dịch 'Tôi yêu Bia Hà Nội' thu hút 3 thế hệ nghệ sĩ Việt góp mặt
NSND Hoàng Dũng, NSƯT Hồ Hoài Anh và nghệ sĩ trẻ Trọng Hiếu đại diện cho 3 thế hệ tại thủ đô, góp mặt trong chiến dịch “Tôi yêu Bia Hà Nội” của Habeco.
Hublot kết hợp với nghệ sĩ xăm hình ra mắt đồng hồ giới hạn
Nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ đã làm việc cùng Maxime Plescia-Büchi để phát triển sản phẩm mới.