Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sách cẩm nang tuyển sinh đại học, cao đẳng 2018 đăng thiếu thông tin

PGS.TS Lưu Văn An, phó giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền, cho biết học viện tuyển sinh 38 ngành, sách cẩm nang năm 2018 bị in thiếu đến 16 ngành.

Tra cứu chỉ tiêu, điểm chuẩn của 100 đại học để chọn ngành phù hợp

Nhằm hỗ trợ thí sinh chọn trường, ngành học phù hợp, Zing.vn cung cấp công cụ so sánh điểm chuẩn 2015, 2016, 2017, chỉ tiêu tuyển sinh 2018 của 100 trường đại học.

Trao đổi với Zing.vn, ông An cho hay trong đề án tuyển sinh năm 2018, Học viện Báo chí và Tuyên truyền tuyển sinh 38 ngành, chuyên ngành đào tạo. Cuốn "Những điều cần biết về tuyển sinh đại học chính quy, cao đẳng nhóm ngành đào tạo giáo viên chính quy năm 2018" do Nhà xuất bản Giáo dục ấn hành lại biên soạn thiếu đến 16 ngành đào tạo của học viện.

Sai sót này sẽ khiến nhiều thí sinh khi đăng ký xét tuyển bị thiếu thông tin, làm giảm cơ hội xét tuyển cho cả thí sinh và nhà trường.

Học viện đã phản hồi với Nhà xuất bản Giáo dục về những thiếu sót này. Trường cũng đăng thông tin đính chính lên website và trang Facebook chính thức của học viện.

Thông tin đính chính đăng tải trên website của Học viện Báo chí và Tuyên truyền như sau:

Cam nang tuyen sinh 2018 anh 1
Cam nang tuyen sinh 2018 anh 2
Cam nang tuyen sinh 2018 anh 3

* Học sinh có câu hỏi thắc mắc về kỳ thi THPT quốc gia 2018, gửi về email giaoduc@zing.vn để được giải đáp.

6 lưu ý về tuyển sinh năm 2018 trong dự thảo của Bộ GD&ĐT Hạ khung điểm ưu tiên, điểm thi được làm tròn đến 2 chữ số thập phân, thí sinh đoạt giải mỹ thuật được ưu tiên... nằm trong dự thảo tuyển sinh năm 2018 vừa được Bộ GD&ĐT công bố.

ĐH Sư phạm TP.HCM cập nhật lại điểm chuẩn vì có sai sót

Hội đồng tuyển sinh ĐH Sư phạm TP.HCM đã thông báo lại điểm chuẩn chính thức của trường với công thức tính điểm trúng tuyển mới.



Ngọc Tân

Bạn có thể quan tâm