Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sài Gòn khác lạ qua góc nhìn của nhiếp ảnh gia trẻ

Với nhiếp ảnh gia Tâm Bùi, Sài Gòn không chỉ có các tòa nhà cao chọc trời, thành phố duyên dáng trong từng con ngõ nhỏ hay những ly cà phê sóng sánh buổi chiều.

Lenovo anh 1
Bùi Thanh Tâm (Tâm Bùi) là nhiếp ảnh gia được nhiều bạn trẻ yêu thích. Sở trường của anh là ghi lại cuộc sống đời thường qua những góc máy giản dị nhưng đầy cảm xúc. Với Tâm, Sài Gòn là đề tài lớn nhất mà anh dự định “sẽ dành cả cuộc đời để khám phá”.
Lenovo anh 2
Trong bộ ảnh mới nhất, Tâm Bùi quyết định tạm gác lại chiếc máy ảnh quen thuộc của mình và sử dụng smartphone Lenovo Vibe K5 Plus để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp của thành phố.
Lenovo anh 3
Cà phê sữa đá trên những con hẻm nhỏ là nét đặc trưng ở Sài Gòn và đó cũng là điểm dừng chân chụp ảnh đầu tiên của Tâm Bùi. “Ngồi cà phê hẻm, bạn không chỉ thưởng thức vị đậm đà của thức uống này, mà còn là những thanh âm thân thuộc của nhịp sống Sài Gòn. Những điều giản dị như vậy sẽ khiến bạn nhớ mảnh đất này hơn khi đi xa”, Tâm Bùi chia sẻ.
Lenovo anh 4
Chợ Bến Thành - một trong những địa điểm tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh giản dị trong một góc máy thông thường.
Lenovo anh 5
… và đầy lạ lẫm với góc chụp 360 độ.
Lenovo anh 6
Từ góc nhìn ngược, Bitexco như búp chuối non vươn lên bầu trời đầy ánh sáng.
Lenovo anh 7
Tâm Bùi khuyến khích độc giả thưởng thức bộ ảnh qua kính thực tế ảo VR cùng Vibe K5 Plus. Công nghệ thực tế ảo Lenovo được tích hợp trong Vibe K5 Plus mang lại trải nghiệm xem phim màn ảnh rộng. Màn hình 5 inch Full HD, hệ thống loa kép được tích hợp công nghệ âm thanh chuẩn Dolby Atmos cùng bộ vi xử lý Snapdragon 616 tám lõi giúp người xem tận hưởng hình ảnh chân thực như ngoài đời sống.
 
Lenovo anh 8

Lenovo Vibe K5 Plus – điện thoại yêu thích của Tâm Bùi có 3 màu thời thượng (vàng đồng, xám và bạc) đang được bán độc quyền tại Thế giới di động với giá 3,99 triệu đồng. Độc giả quan tâm truy cập tại đây để biết thêm thông tin.

 

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm