Vì sao Dior chưa hủy hợp đồng với Thùy Tiên?
Dior gặp thách thức khi "bạn thân thương hiệu" Thùy Tiên vướng lùm xùm quảng cáo lố. Nhà mốt xa xỉ này sẽ cần thời gian đánh giá trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.
4.942 kết quả phù hợp
Dior gặp thách thức khi "bạn thân thương hiệu" Thùy Tiên vướng lùm xùm quảng cáo lố. Nhà mốt xa xỉ này sẽ cần thời gian đánh giá trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.
Sự cố gây xôn xao xảy ra tại giải bóng đá hạng nhất Bulgaria, khi CLB Arda Kardzhali tổ chức phút mặc niệm tưởng nhớ một cầu thủ còn sống.
Ngày 17/3, Phạm Quang Linh (Quang Linh Vlogs) chính thức thông báo về việc chuyển nhượng cổ phần tại Nhà hàng Cơm Niêu Cku Linh cho bà Nguyễn Thị Hằng "vì một số lý do cá nhân".
BTV Sơn Lâm giải thích về phóng sự gây tranh cãi, khẳng định vẫn hâm mộ Quang Linh Vlogs. Sau đó, anh bất ngờ khóa trang cá nhân.
Thời gian qua, Sam, Dương Domic và TikToker Tun Phạm quảng cáo một loại vitamin C. Theo các nghệ sĩ, một viên tương đương 3,5 quả chanh, 1,3 kg táo.
Theo các chuyên gia, sự thiếu trung thực trong quảng cáo sản phẩm đã và đang gây ra rất nhiều hậu quả nghiêm trọng từ mất mát tài chính đến nguy hại sức khỏe cho người tiêu dùng.
Soobin và Thanh Thủy đang trở thành chủ đề thảo luận trên mạng xã hội. Tuy nhiên, việc có lượng fan chung đông đảo có thể cản trở họ hợp tác với đồng nghiệp khác sau này.
Trong gần hai tuần, Thùy Tiên phải đưa ra hai lần xin lỗi. Sau buổi làm việc với cơ quan chức năng, hoa hậu thừa nhận lỗi lầm và hứa sẽ sửa sai.
Soobin tình tứ với Thanh Thủy trong MV "Dancing in the dark". Nhiều khán giả cho rằng nam ca sĩ "xào couple" quá mức.
Ủy ban đã có văn bản đề nghị CER Group cung cấp thông tin về sản phẩm, đồng thời liên hệ cơ quan y tế để thu thập, tổng hợp thông tin, phục vụ cho công tác đánh giá vụ việc.
Phiên livestream bán kẹo rau củ của nhóm "Chị Em Rọt" đã trở thành một bài học đắt giá về tính minh bạch trong thương mại điện tử.
Nếu việc tổ chức cuộc “gặp gỡ” với cơ quan báo chí bằng hình thức “thân tình” hay “công khai” để làm rõ các vấn đề, hành vi này vẫn được xác định là sai, người vi phạm sẽ bị xử lý.
Tờ OSEN chỉ ra kênh YouTube Viện nghiên cứu Garosero dường như đang lợi dụng sự việc của Kim Sae Ron, Kim Soo Hyun để tăng tương tác, kêu gọi ủng hộ.
Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử đã có buổi làm việc với Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục và Thùy Tiên về việc quảng cáo sai sự thật.
Hằng Du Mục khẳng định sản phẩm mì ăn liền đạt tiêu chuẩn, vẫn bán chạy với 670.000 lượt mua, bác bỏ nghi vấn về hạn sử dụng và quy cách đóng gói.
Bà xã cầu thủ Quang Hải cho biết con trai cô đã sử dụng loại sữa được quảng cáo từ lúc 7 tháng tuổi và phản ứng rất tích cực. Cô xin lỗi vì “không nói rõ” trong video trước đó.
Tự làm kẹo từ rau củ quả tại nhà trở thành trào lưu nấu ăn mới trên MXH sau khi vụ "1 viên kẹo bằng 1 đĩa rau" của Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục và Thùy Tiên.
Thùy Tiên đang đối diện với khủng hoảng lớn nhất trong sự nghiệp. Trên các nền tảng mạng xã hội, làn sóng chỉ trích hoa hậu lan rộng.
Đại diện Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM cho biết đang phối hợp với các cơ quan ban ngành để xử lý vụ Thùy Tiên quảng cáo lố cho sản phẩm kẹo rau củ.
Lời xin lỗi của Sen Vàng về lùm xùm quảng cáo kẹo rau củ của Thùy Tiên vấp phải nhiều tranh cãi. Chuyên gia truyền thông nhận định thông cáo thiếu minh bạch, dễ gây phản ứng ngược.