Những mẫu xe đáng chú ý tại Triển lãm Ôtô Thượng Hải 2021
Nhiều mẫu concept mới được ra mắt tại Triển lãm Ôtô Thượng Hải. Bên cạnh thiết kế lạ mắt, những mẫu xe này còn có công nghệ hiện đại lần đầu được giới thiệu.
296 kết quả phù hợp
Nhiều mẫu concept mới được ra mắt tại Triển lãm Ôtô Thượng Hải. Bên cạnh thiết kế lạ mắt, những mẫu xe này còn có công nghệ hiện đại lần đầu được giới thiệu.
Hàng loạt tên tuổi lớn chọn Triển lãm Ôtô Thượng Hải 2021 để giới thiệu sản phẩm mới, tạo nên cuộc cạnh tranh giữa xe điện nội địa và các thương hiệu Nhật Bản, châu Âu.
Audi vừa giới thiệu mẫu concept SUV chạy điện tại Triển lãm Ôtô Thượng Hải 2021. Phiên bản thương mại của mẫu xe này sẽ dành riêng cho thị trường Trung Quốc.
Vận hành khá ấn tượng trên đường đua, động cơ tăng áp 2.0L của chiếc xe hạng C có phần dư thừa khi di chuyển trong phố.
Zhiji L7 có khả năng di chuyển 1.000 km khi được trang bị bộ pin 118 kWh.
Nhiều hãng mang các mẫu xe điện đến trưng bày tại Triển lãm Ôtô Bangkok 2021, cho thấy tham vọng chiếm lĩnh thị trường EV tại Thái Lan.
Vượt qua Tesla Model 3, mẫu ôtô Trung Quốc giá rẻ Wuling Hong Guang Mini EV trở thành xe điện có doanh số tốt nhất thế giới trong 2 tháng đầu năm 2021.
Bộ sạc và trạm sạc ôtô điện có nhiều chuẩn kết nối và mức công suất, ảnh hưởng trực tiếp đến thời gian sạc đầy pin của xe.
Sau khi chịu nhiều hạn chế của Mỹ, Huawei có thể chuyển hướng sang lĩnh vực hoàn toàn mới: xe chạy điện.
Chính phủ Malaysia không quá mặn mà với ngành xe điện. Nước này vẫn tập trung chủ yếu vào sản xuất ôtô sử dụng động cơ đốt trong.
Loại khẩu trang có màu sắc, hoa văn sặc sỡ được người dân Trung Quốc sử dụng nhiều trong dịp Tết chưa được kiểm định chất lượng và khả năng kháng giọt bắn.
MG sẽ cho ra mắt mẫu xe thể thao thuần điện, phát triển dựa trên chiếc concept MG E-Motion.
Hãng xe Hàn Quốc SsangYong Motor vừa nộp đơn xin phá sản vì không còn khả năng trả khoản nợ 54,4 triệu USD.
Một mạng lưới các “khách sạn” cho xe RV mọc lên khắp Trung Quốc. Những cánh đồng hoặc công viên này cung cấp nguồn điện, nước, WiFi, nhà tắm, cửa hàng tiện lợi và bếp nướng.
Không có sự ủng hộ của người dùng, các thương hiệu ôtô nội địa thua kém rõ rệt so với những đối thủ quốc tế tại thị trường Trung Quốc.
Một năm trước, cạn vốn và doanh số bán hàng giảm đã khiến Nio, công ty sản xuất ôtô điện mới nổi của Trung Quốc trên bờ vực phá sản.
Kia Seltos, Hyundai Kona... thuộc nhóm xe gầm cao có tổng chi phí lăn bánh dưới 700 triệu đồng.
Nhà máy sản xuất ôtô của công ty SAIC Motor có diện tích 1,2 triệu m2, đặt tại Thượng Hải, Trung Quốc.
Trong tầm giá 700-800 triệu đồng, người dùng có thể lựa chọn các mẫu SUV/CUV đô thị, 5 chỗ hoặc 7 chỗ.
Trong tầm giá dưới 600 triệu đồng, người dùng có thể cân nhắc các mẫu SUV đô thị, MPV nâng gầm hoặc xe bán tải.