Hàng nhãn riêng Saigon Co.op góp phần định hình xu hướng mua sắm mới
Từng bị dè dặt vì giá rẻ, hàng nhãn riêng Saigon Co.op dần khẳng định chỗ đứng trong giỏ hàng người dùng Việt nhờ chất lượng, sự minh bạch và triết lý tiêu dùng bền vững.
561 kết quả phù hợp
Từng bị dè dặt vì giá rẻ, hàng nhãn riêng Saigon Co.op dần khẳng định chỗ đứng trong giỏ hàng người dùng Việt nhờ chất lượng, sự minh bạch và triết lý tiêu dùng bền vững.
Những ngày qua, mưa bão liên tiếp đã khiến giá nhiều loại rau củ quả tăng cao, trong khi sức mua của người dân chững lại.
Ngày 30/9, Vincom Mega Mall Royal Island - TTTM Vincom thứ 90 sẽ khai trương trên đảo Vũ Yên, đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của biểu tượng mua sắm thế hệ mới tại Hải Phòng.
Dịp Trung thu này, Saigon Co.op không chỉ giữ giá ổn định mà còn áp dụng mức chiết khấu đến 16%, vừa đồng hành cùng khách hàng, vừa góp phần bình ổn thị trường.
Saigon Co.op chính thức khởi động chương trình khuyến mãi và quảng bá hàng Việt lớn nhất trong năm mang tên "Tự hào siêu thị Việt" tại hơn 800 điểm bán trên toàn quốc.
Trong 13.920 người được đặc xá, không có trường hợp nào thuộc các vụ án của Ban Chỉ đạo Trung ương phòng, chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực theo dõi, chỉ đạo.
Vincom Mega Mall Royal Island đang mở ra bước chuyển lớn trên bản đồ bán lẻ Hải Phòng, định hình lại thói quen mua sắm - giải trí của người dân.
Chính sự thiếu vắng hệ thống tiêu chuẩn chất lượng và cơ chế giám sát hiệu quả khiến thị trường nội địa đang trở thành “miền đất dễ dãi” với hàng hóa kém chất lượng.
Giá thịt heo ở TP.HCM đã giảm cả chục nghìn đồng/kg nhưng sức mua vẫn èo uột. Nỗi lo dịch tả heo châu Phi khiến nhiều bà nội trợ dè dặt, tiểu thương than thở vì ế ẩm, sức mua chậm.
Sở Công Thương TP.HCM vừa lập đoàn kiểm tra các siêu thị đang phân phối sản phẩm "Tick xanh trách nhiệm". So với giai đoạn đầu, các siêu thị này đều có sự tăng trưởng đáng kể.
Dù được kỳ vọng tạo lực đẩy mới cho bán lẻ đô thị, các nhà ga trên tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên vẫn chưa được khai thác đúng mức.
Trong bối cảnh thế giới có nhiều biến động, việc xác định thị trường nội địa là thị trường mục tiêu trở thành chiến lược phát triển đối với các doanh nghiệp xuất khẩu.
Các chuỗi siêu thị MM Mega Market, Saigon Co.op, Aeon... đã chuẩn bị các phương án dự trữ, điều phối hàng hóa để phục vụ người dân ở khu vực bị ảnh hưởng bởi bão số 3 (bão Wipha).
Tọa lạc trên đảo Vũ Yên - tâm điểm phát triển mới của Hải Phòng, Vincom Mega Mall Royal Island nhanh chóng thu hút sự chú ý nhờ thiết kế ấn tượng và hệ tiện ích giá trị.
Saigon Co.op cho biết sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc trong công tác thẩm định, phối hợp và kiểm soát chặt chẽ hàng hóa của các liên danh.
Sau khi sáp nhập cùng Bình Dương và Bà Rịa - Vũng Tàu, TP.HCM mới tiếp quản hàng chục doanh nghiệp trụ cột với tổng tài sản gần 200.000 tỷ đồng, trải rộng nhiều lĩnh vực then chốt.
Trên mỗi cung đường Hành trình Hạnh phúc 2025, có những nụ cười rất đời, những câu chuyện rất thật. Từ đó, một Việt Nam ấm áp hơn đang dần hiện lên.
Mận hậu Sơn La (người dân TP.HCM quen gọi là mận Hà Nội) đang vào chính vụ nên giá khá rẻ, chỉ 20.000-30.000 đồng/kg, trong khi tầm một tháng trước cả trăm nghìn đồng mỗi kg.
Theo ông Nguyễn Ngọc Hòa - Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp TP.HCM, xu thế quan tâm đến sản phẩm an toàn, sản phẩm sạch, bảo đảm sức khỏe người tiêu dùng…
Vào 30/5, “Ngày hội sản phẩm tỉnh Quảng Trị” tại TP.HCM chính thức khai mạc, với sự hưởng ứng của đông đảo khách hàng.