Đem ‘giấc mơ đại ngàn’ tô điểm cho một Việt Nam xanh
Đồng hành với giải Tiền Phong Marathon 2021 là cách Sabeco cổ vũ tinh thần rèn luyện thể thao trong cộng đồng cũng như góp phần kích hoạt du lịch địa phương hậu Covid-19.
29 kết quả phù hợp
Đồng hành với giải Tiền Phong Marathon 2021 là cách Sabeco cổ vũ tinh thần rèn luyện thể thao trong cộng đồng cũng như góp phần kích hoạt du lịch địa phương hậu Covid-19.
Với tinh thần trẻ trung và nhiệt huyết, giới trẻ hiện đại luôn cố gắng phát triển công việc và không quên tự thưởng, tận hưởng cuộc sống.
Với thị phần áp đảo so với các đối thủ còn lại, cuộc chiến trên thị trường bia Việt Nam chỉ xoay quanh Sabeco và Heineken, hai doanh nghiệp thống trị những phân khúc khác nhau.
Lần đầu tiên một quán nhậu tại Việt Nam bị hãng bia kiện vì quảng bá cho thương hiệu khác. Sự kiện này cũng đã gián tiếp kết liễu nhãn hàng bia Laser của Tân Hiệp Phát.
Vung tiền tài trợ giành thị phần tại đại lý, quán nhậu; dùng chiêu trò phá sự kiện quảng bá của đối thủ..., các hãng bia không ngừng giao tranh để chiếm lĩnh thị trường màu mỡ.
Các đại lý cho biết nếu trưng bày và bán sản phẩm bia Saigon Chill của Sabeco, họ sẽ bị Heineken cắt khoản hỗ trợ hàng tháng từ vài triệu đến hàng chục triệu đồng.
“Hình ảnh công ty tốt hơn, chuyên nghiệp hơn nhiều so với trước", CEO Sabeco nói về một trong những điều ông hài lòng sau 2 năm tái cấu trúc hãng bia lớn nhất Việt Nam.
Ngày 6/10, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) ra mắt sản phẩm mới Bia Saigon Chill với đại sứ thương hiệu là rapper Big Daddy.
Cuộc thi "Tìm kiếm nhà pha chế Việt Nam đẳng cấp thế giới lần 2 năm 2013" (Diageo Reserve World Class Viet Nam 2013) diễn ra đêm 29/5 tại Furama Resort tại Đà Nẵng đã tìm được người có...