Doanh nghiệp tố siêu thị làm khó
Độc quyền, ép giá và trả tiền chậm là những lý do phổ biến, khiến việc tiếp cận siêu thị của nhiều nhà cung ứng gặp khó khăn.
555 kết quả phù hợp
Doanh nghiệp tố siêu thị làm khó
Độc quyền, ép giá và trả tiền chậm là những lý do phổ biến, khiến việc tiếp cận siêu thị của nhiều nhà cung ứng gặp khó khăn.
Trong lúc cà chua Lâm Đồng rớt giá thê thảm, thương lái thu mua chỉ 500 - 1.000 đồng/kg, ngày càng có nhiều tổ chức, cá nhân tham gia hỗ trợ người nông dân.
'Học mót' chủ Tây cách chiều lòng khách Việt
“Chúng ta có lợi thế là người nhà - am hiểu chính người Việt, quen thị trường mà chúng ta không thể nghiên cứu được, phải “học mót” của nước ngoài", TS. Võ Trí Thành nói.
Cậu bé hát 'Listen' đăng quang Giọng hát nhí Coopmart
Với phần thể hiện đột phá, thí sinh 14 tuổi đến từ Đà Nẵng đã thuyết phục cặp giám khảo Giang - Hồ để trở thành quán quân cuộc thi.
Vụ dầu bẩn Đài Loan: Sản phẩm chưa vào Việt Nam?
Tại trụ sở công ty Cửu Hương, đoàn kiểm tra không tìm thấy 2 sản phẩm nhập khẩu từ Đài Loan chứa dầu ăn bẩn.
'Gần 900 triệu đôla' mua Metro 'cũng là cái giá phải chăng'
Đó là nhận định của TS Trần Văn, Phó chủ nhiệm Ủy ban Tài chính - Ngân sách Quốc hội xung quanh thương vụ mua bán giữa tập đoàn Metro (Đức) bán lại Metro VN cho BJC (Thái Lan).
Vì sao trái cây đặc sản mãi bấp bênh?
Sản xuất theo phong trào, chất lượng chưa đồng bộ, chưa xây dựng được thương hiệu, bỏ ngỏ thị trường nội địa… là những hạn chế cố hữu của nông sản nói chung và trái cây nói riêng.
Dựng mô hình cột mốc biển đảo bằng 6.000 sản phẩm
Mô hình kỷ lục này sẽ được thực hiện trên 71 siệu thị của Saigon Co.op, nhằm truyền thông tinh thần ủng hộ hàng Việt, hướng về biển đảo cho khách hàng.
Thực phẩm chay tăng giá, đắt khách
Không chỉ các quán ăn chuyên phục vụ thực phẩm chay nhộn nhịp, nhiều siêu thị cũng chạy đua cung cấp sản phẩm chay phục vụ người tiêu dùng mùa Vu lan năm nay.
Ghi nhận tại thị trường TP.HCM, với lý do giá xăng tăng, nhiều mặt hàng nước ngọt lại đua nhau “nhảy” giá thêm 10%.
Siêu thị, chợ Sài Gòn đua nhau tiêu thụ trái vải
Các nhà bán lẻ ở TP.HCM đã có những biện pháp hỗ trợ nông dân tiêu thụ trái vải khi thị trường xuất khẩu chính của loại trái cây này là Trung Quốc bị bế tắc.
Đối với mặt hàng sữa, có lẽ đây là lần đầu tiên hàng trăm mặt hàng đồng loạt giảm giá và giá giảm sâu làm nhẹ lòng người tiêu dùng.
Hàng 'Made in China' mất thị trường
Sức tiêu thụ các mặt hàng Made in China từ chợ đến siêu thị đều giảm mạnh. Đây là hậu quả của phản ứng đã kéo dài từ lâu.
Chợ truyền thống cũng dọn hàng lên mạng
Thức thời, không chỉ siêu thị hay trung tâm thương mại mà các chợ truyền thống cũng chuẩn bị bán hàng trực tuyến.
Thương hiệu nào gắn với người Sài Gòn lâu nhất?
Xà bông Cô Ba, kem Hynos, nước tương Mèo Đen... dù qua nhiều thăng trầm, nhưng một số sản phẩm đến nay vẫn được người dân TP.HCM tin dùng.
Cửa hàng ngoại mọc như nấm ở Sài Gòn
Có doanh nghiệp ngoại chỉ trong vài tháng đã cho khai trương hàng chục cửa hàng. Nhiều tuyến đường tại TP.HCM trong khoảng cách chỉ vài trăm mét nhưng xuất hiện 2-3 cửa hàng.
Các đầu mối cung ứng rau và hệ thống bán lẻ đều khẳng định năm nay sẽ không có chuyện tăng giá rau củ, nguồn cung rau khá dồi dào do đã được chuẩn bị từ nhiều tháng trước.
Đặc sản nào được chuộng trong giỏ quà Tết năm nay?
Phù hợp với chất lượng sản phẩm, mang nhiều giá trị cộng thêm và uy tín của doanh nghiệp là ba yếu tố quan trọng quyết định đến hành vi mua sắm tết của người tiêu dùng.
Doanh nghiệp kỳ công tạo món ngon bán Tết
Nhiều nhà sản xuất bắt đầu tung các loại thực phẩm ăn nhanh phục vụ tết ra bán. Nhiều doanh nghiệp nỗ lực tung ra sản phẩm mới.
Cửa hàng tiện lợi bị 'đe dọa' vì đối thủ 7 Eleven
7 Eleven là đối thủ nặng ký với tất cả các chuỗi cửa hàng tiện lợi trên thị trường.