Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samuel Jackson rất muốn Nick Fury xuất hiện trong 'Black Panther'

Mới đây, trong một show truyền hình nổi tiếng, tài tử 70 tuổi Samuel L. Jackson chia sẻ ông từng nài nỉ nhà sản xuất để Nick Fury góp mặt trong "Black Panther".

Samuel Jackson từng nài nỉ để được tham gia 'Black Panther' Tài tử chia sẻ về khoảng thời gian ông từng cố gắng thuyết phục đạo diễn để được góp sức trong "Black Panther".

Mới đây, nam diễn viên Samuel L. Jackson đã xuất hiện trong một chương trình truyền hình nổi tiếng tại Mỹ, The Ellen Show. Sau khi tò chuyện về cuộc sống đời thường của nam diễn viên, người dẫn chương trình, Ellen DeGeneres, bất ngờ chuyển hướng và hỏi ông về bộ phim Black Panther.

Cụ thể, cô bày tỏ bất ngờ khi nhân vật Nick Fury của ông lại không xuất hiện trong siêu phẩm này của Marvel Studios. Lúc này, Samuel cũng không giấu nổi cảm xúc mà thốt lên rằng chính ông còn không tin được điều đó.

Trước khi phim ra mắt, tài tử tuổi 70 này dự đoán Black Panther sẽ là làn gió mới gây dựng nguồn cảm hứng cho cộng đồng diễn viên da màu tại Hollywood. Cũng chính vì điều này, Samuel càng khao khát được góp sức mình. 

Nam diễn viên từng nhiều lần thuyết phục nhà sản xuất nhưng không thành công. Ông chia sẻ: "Tôi liên tục hỏi họ khi nào mình mới được đến Wakanda nhưng họ luôn lắc đầu". Thậm chí, nam diễn viên còn gợi ý với biên kịch rằng Nick Fury hoàn toàn có thể bước xuống Wakanda vì nhân vật này nắm rõ mọi điều trên thế giới. 

Đây không phải lần đầu, thủ lĩnh của S.H.I.E.L.D vắng mặt trong các sự kiện quan trọng của Biệt đội siêu anh hùng Avengers. Trước đó, trong Captain America: Civil War, cả khán giả và nam tài tử đều ngạc nhiên khi đạo diễn quyết định Nick Fury sẽ không xuất hiện. 

Dù sao, Samuel vẫn vui mừng trước thành công của Black Panther khi thu về doanh số đáng mơ ước từ phòng vé. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng bày tỏ mong muốn về cuộc hội ngộ của Nick Fury và T'Challa trong Black Panther 2, dù cả hai nhân vật này vừa tan thành cát bụi bởi cái búng tay của Thanos. 

Samuel L. Jackson thủ vai người đứng đầu tổ chức S.H.I.E.L.D  từ Iron Man (2008). Sau Avengers: Infinity War, hợp đồng của ông với Marvel Studios chỉ còn lại một phim. Tuy nhiên, nam diễn viên tiết lộ ông đang trong quá trình thương thảo để kéo dài hợp đồng tham gia thế giới siêu anh hùng.

Hương Đỗ

Bạn có thể quan tâm