Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sàn nhảy EDM tương tác - sân chơi mới của giới trẻ

Nhảy EDM tương tác với công nghệ thực tế ảo đã mang đến một trong những trải nghiệm mới lạ cho giới trẻ ở 2 miền đất nước.

Clear anh 1
Trên nền nhạc điện tử, giới trẻ được tự do tái hiện các điệu nhảy cùng vũ công ảo hoặc tự mình tạo nên vũ đạo mới thể hiện chất riêng. Sàn nhảy đặc biệt này chào đón tất cả cá nhân và hội nhóm yêu thích dancing.
Clear anh 2
Trước các phần thi, người tham gia luôn được tập dượt trước từng động tác với vũ công ảo trên màn hình lớn. Điều này giúp tín đồ EDM nói riêng, giới trẻ nói chung hoà nhập cuộc vui nhanh chóng, dễ dàng.
Clear anh 3
Điều gây bất ngờ cho tất cả người chơi và khán giả cổ vũ là người thắng cuộc sẽ tạo ra những hiệu ứng độc đáo như: khí lạnh, hơi sương hay mùi bạc hà lan ra khắp sàn nhảy. Khi chưa thể thắng cuộc thi, màn hình tương tác trở nên nóng rực, vũ công ảo sẽ thể hiện thái độ trái ngược khiến người chơi bất ngờ và tạo ra nhiều tình huống “dở khóc dở cười”.
Clear anh 4
Sàn nhảy ứng dụng công nghệ từ thiết kế đến thao tác sử dụng và cách chơi. Sau khi đăng ký, người chơi chỉ cần scan QR code qua điện thoại để kích hoạt và lựa chọn hình thức thi nhảy đơn, đôi hoặc nhóm 3 người rồi bắt đầu khai triển những bước nhảy sảng khoái của riêng mình.
Clear anh 5
Sàn nhảy hấp dẫn này ngay khi vừa xuất hiện đã thu hút sự chú ý của giới trẻ trong nước và quốc tế. Hiện EDM Station đã có mặt tại phố đi bộ, trung tâm mua sắm và một số trường đại học tại TP.HCM.
Clear anh 6
Trước đó, sàn nhảy EDM của Clear cũng xuất hiện trong đại nhạc hội “Ravolution Music Festival”, lần đầu tổ chức tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM. Màn chào sân ấn tượng này giúp các tín đồ EDM dễ dàng tận hưởng không gian âm nhạc sống động và cuồng nhiệt.
Clear anh 7
Với sàn nhảy EDM và đại nhạc hội “Ravolution Music Festival”, Clear đã mang đến một không gian âm nhạc hoành tráng cùng nhiều trải nghiệm sảng khoái mát lạnh. Sự kiện này cũng đánh dấu thêm một mùa hè rực rỡ mà Clear đồng hành cùng giới trẻ, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm