Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Săn trọn bộ phụ kiện chiến game giá sốc tại 'Shopee hội game thủ'

Hội mê game, ghiền đồ công nghệ sẽ đứng ngồi không yên trước những ưu đãi đến 50% kèm voucher hấp dẫn tại chương trình “Shopee hội game thủ”.

Shopee hoi game thu anh 1

Sự kiện độc quyền dành cho tín đồ game - “Shopee hội game thủ” - ra mắt ngày 26/4 với hàng loạt deal thiết bị, phụ kiện công nghệ giảm đến 50%. Đặc biệt từ 26/4 đến 28/4, các game thủ còn có cơ hội săn sớm voucher giảm đến 3 triệu đồng và bỏ túi loạt voucher giảm 30% qua livestream.

“Trợ lực” khủng từ Shopee

“Shopee hội game thủ” kéo dài từ 26/4 đến 28/4, là một trong những sự kiện được hội mê game trông đợi. Tại đây, game thủ có cơ hội săn loạt thiết bị cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng trong làng công nghệ như Logitech, E-Dra, Sidotech... với ưu đãi giảm độc quyền đến 50% và bảo hành 100% tại cửa hàng chính hãng.

Đặc biệt, người mua còn có thể tham gia chương trình trả góp lãi suất 0% - bí kíp giải tỏa áp lực tài chính khi có ý định “tậu” nguyên dàn gaming gear mùa này.

Shopee hoi game thu anh 2

Truy cập “Shopee hội game thủ” để sở hữu bộ gear yêu thích với chi phí tiết kiệm.

Đặc biệt, duy nhất ngày 28/4, trong phiên livestream độc quyền 19-22h với sự góp mặt của “thánh công nghệ” Tài Xài Tech, người dùng có cơ hội săn voucher giảm đến 3 triệu đồng cho đơn từ 3 triệu đồng. Chưa hết, Shopee còn gửi sẵn rất nhiều voucher vào ví người dùng với giá trị giảm từ 50.000 đồng đến 3 triệu đồng.

Deal công nghệ giảm sốc tại “Shopee hội game thủ”

Bất cứ game thủ nào cũng muốn sở hữu một bàn phím “chiến” nhất để có trải nghiệm hoàn hảo khi chơi game. E-Dra EK312 Alpha là một trong những lựa chọn đáng cân nhắc. Sản phẩm sở hữu bộ keycap bằng nhựa ABS với công nghệ doubleshot (2 lớp) bền bỉ cùng layout chuẩn ANSI nên có thể thay thế tiện lợi. Đặc biệt, với kiểu blue switch đến 50 triệu lần nhấn, E-Dra EK312 Alpha hứa hẹn đem đến game thủ những trận chiến “bung xõa” ấn tượng.

Gợi ý tiếp theo là chuột không dây Logitech G304, tích hợp cảm biến quang học độc quyền HERO mang lại độ chính xác cao. Cùng với đó là khả năng làm mượt, lọc và tăng tốc từ 200 tới 12.000 DPI. Ngoài ra, với hiệu suất 250 giờ hoạt động chỉ trên một quả pin AA, Logitech G304 giúp người dùng thoải mái cày game tới 9 tháng ở mức thông thường trong chế độ “Bền”.

Shopee hoi game thu anh 3

Tham gia “Shopee hội game thủ” để sở hữu chuột game không dây Logitech G304 với giá ưu đãi 686.000 đồng.

Đã sở hữu bàn phím và chuột, chắc hẳn khó có thể bỏ qua một chiếc tai nghe chất lượng như Sidotech G3M - item được người hâm mộ PUBG, Free Fire, Liên Quân Mobile, Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến, ROS coi như “con cưng”.

Với chip âm thanh vòm 3D, tai nghe tái hiện chân thực âm thanh trong game, giúp người chơi nghe rõ tiếng bước chân, tiếng súng đến từ mọi hướng khi chiến đấu. Tai nghe có mic rời và mic kép giúp tăng cường khả năng thu âm, đàm thoại với đồng đội, mang đến những pha gọi nhóm đỉnh cao, phối hợp combat nhịp nhàng.

Shopee hoi game thu anh 4

Tai nghe gaming có mic Sidotech đang được giảm giá đến 55% còn 184.000 đồng.

Được trang bị phụ kiện xịn sò mà không có màn hình đủ mạnh thì “công lực” của game thủ cũng giảm đi đáng kể. Vì vậy, người dùng không nên bỏ qua màn hình gaming E-Dra EGM27F3PR 27 inch IPS 180 Hz với màu sắc trung thực và độ phân giải cao, đem đến những hình ảnh mắt nhờ khung hình rộng giúp tối ưu khả năng quan sát.

Shopee hoi game thu anh 5

Màn hình chuyên game của E-Dra hiện giảm hơn một triệu đồng, còn 3,24 triệu đồng.

Đặc biệt, màn hình còn có tần số quét 180 Hz và thời gian phản hồi chỉ 0,5 ms, phù hợp các game thủ yêu cầu chất lượng hình ảnh cao.

Loạt ưu đãi trên đã có sẵn trên Shopee. Hội game thủ truy cập ứng dụng ngay để “level up” bộ gear của mình.

Minh Đắc

Bạn có thể quan tâm