Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Săn' vé đi châu Âu trong đêm đại nhạc hội

Công ty bia Đại Việt tài trợ tổ chức chương trình "Đại nhạc hội chào xuân 2014, khán giả tham gia có cơ hội nhận chuyến du lịch vòng quanh châu Âu.

Chương trình diễn ra tại cổng công viên Thống Nhất - đường Trần Nhân Tông vào 20h tối nay, với sự góp mặt của những gương mặt ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam như Minh Quân, Ngọc Khuê... Ngoài ra, đại nhạc hội còn xuất hiện nhóm nhảy St 319, ca sĩ trẻ Lynk Lee cùng với những DJ trẻ ở Hà Nội đều tụ hội lại trong đêm đại nhạc hội này.


Đêm nhạc hội sẽ gửi tới khán giả những ca khúc đặc sắc về mùa xuân, những bài hát ca ngợi về vẻ đẹp của con người và tình yêu quê hương đất nước.


Khách tham gia sẽ được tận hưởng những giây phút chờ đón năm mới cùng với người thân yêu và thưởng thức những sản phẩm với giá ưu đãi từ nhà tài trợ. Hòa chung không khí của chương trình Đại nhạc hội chào xuân 2014, những người tham dự chương trình có cơ hội trúng những giải thưởng có giá trị từ công ty bia Đại Việt. 

Cơ cấu giải thưởng

Một chuyến du lịch vòng quanh châu Âu, xe máy SH 150i, 2013 Việt Nam, Laptop Macbook Air, iPhone 5 16GB, và hơn 700.000 giải thưởng khác.

Cách thức tham dự

Bạn chỉ cần mời những người thân yêu của mình tới tham dự chương trình, thưởng thức sản phẩm của nhà tài trợ và cùng chia sẻ khoảnh khắc đón chờ năm mới cùng người thân.


Thông tin chi tiết được cập nhật trên website .

Tư liệu: Bia Đại Việt

Bạn có thể quan tâm