Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Săn voucher, mã giảm giá - trào lưu tiêu dùng thông minh

Cùng với trào lưu "ngon, bổ, rẻ, tiện lợi", xu hướng săn khuyến mãi các dịch vụ ăn, chơi và công nghệ đang được xem là nhu cầu mới của giới trẻ thành thị.

Voucher, mã giảm giá luôn là mục tiêu được giới trẻ đam mê khuyến mãi, ưa thích mua sắm tìm kiếm.

Săn khuyến mãi ăn, chơi

 Với tài chính còn hạn chế, việc sưu tập những khuyến mãi cho nhu cầu ăn, chơi được coi là trào lưu tiêu dùng thông minh mới của không ít bạn trẻ hiện nay. Sử dụng voucher quà tặng có mệnh giá tương đương tiền mặt, có thể quy đổi thành các dịch vụ ăn uống, hay trả bằng phiếu khuyến mãi trừ phần trăm được giới trẻ áp dụng triệt để. Nắm giữ vài phiếu giảm giá trong tay khi đi ăn, chơi được xem là sự khác biệt cá tính của những người trẻ thông minh.

khuyen mai 777 cua GrabBike anh 1
Sưu tập khuyến mãi cho nhu cầu ăn, chơi được coi là trào lưu tiêu dùng thông minh của giới trẻ ngày nay.

Minh Anh, một bạn trẻ với nhiều kinh nghiệm săn khuyến mãi cho biết: “Mình thường chịu khó sưu tầm các phiếu mua hàng, phiếu ăn giảm giá của các điểm ăn uống, shop thời trang để có thể sử dụng dịch vụ và mua hàng giá rẻ. Phải là người tiêu dùng thông minh để tận dụng tối đa cơ hội ăn, chơi mà không ảnh hưởng nhiều đến túi tiền. Mình có thể ăn kem hoặc pizza chỉ với phân nửa giá, thậm chí không mất tiền khi cộng dồn điểm của những lần trả tiền trước. Mình chưa làm ra nhiều tiền nên săn khuyến mãi cũng là cách thoả sức tận hưởng cuộc sống theo ý muốn của bản thân".

Trải nghiệm khuyến mãi công nghệ

 Không chỉ dừng lại ở các voucher ăn uống, mua sắm hay ưu đãi lớn về du lịch, xu hướng săn khuyến mãi di chuyển quanh thành phố cũng đang trở thành trào lưu thịnh hành của giới trẻ. Xe đạp, xe buýt, xe ôm đã lỗi mốt. Di chuyển bằng xe công nghệ với tài xế riêng và mã giảm giá mới là thức thời.
Ngọc Minh, sinh viên ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TP HCM chia sẻ: “Với giá 3.800 đồng cho mỗi km, việc di chuyển từ trường đến bến xe Miền Đông của mình chỉ tốn hơn 20.000 đồng. Nếu có mã giảm giá hay chương trình khuyến mãi thì có khi còn đi gần như miễn phí, vừa tiết kiệm lại không phải đi bộ xa và chen chúc trên xe buýt”.

Chuyên gia săn khuyến mãi Minh Anh cho biết, tuần này, điểm sáng trong sở thích săn khuyến mãi của cô chính là trải nghiệm dịch chuyển 777 từ dịch vụ xe ôm công nghệ GrabBike. Cô nàng đã may mắn ngay từ lần đầu dùng dịch vụ với trải nghiệm dịch chuyển miễn phí ngay 7 km/chuyến cho 7 chuyến xe trong 7 ngày. Minh Anh chia sẻ: “Lần đầu có tài xế công nghệ riêng, chẳng mất đồng nào. Giờ mình đang hồi hộp chờ cơ hội ẵm 7,77 triệu đồng may mắn đây".

khuyen mai 777 cua GrabBike anh 2
 Trải nghiệm dịch chuyển với xế công nghệ nhờ bộ 3 số 7 may mắn.

- Chương trình áp dụng tại khu vực TP HCM.

- Chỉ dành cho khách hàng lần đầu sử dụng dịch vụ GrabBike.

- Nếu chuyến đi vượt quá 7 km, khách hàng chỉ phải trả phần cước phí chênh lệch.

- Chương trình bắt đầu từ 16/6 đến 22/6.

- Tải GrabBike từ App Store hoặc Google Play

Xem thêm tại đây.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm