Tờ The Times không đánh giá cao buổi hòa nhạc của BlackPink ở Anh, chỉ chấm 3/5 sao. Trong đó, Jisoo bị chê là người dễ bị lãng quên nhất.
309 kết quả phù hợp
Tờ The Times không đánh giá cao buổi hòa nhạc của BlackPink ở Anh, chỉ chấm 3/5 sao. Trong đó, Jisoo bị chê là người dễ bị lãng quên nhất.
Toàn văn phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm tại Đại học Yonsei
TTXVN trân trọng giới thiệu phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm về “Tăng cường kết nối và tin cậy, thúc đẩy quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Hàn Quốc, vì hòa bình, thịnh vượng, hợp tác...
Cú lột xác ngoạn mục tạo sức mạnh cho Hàn Quốc
Sau cuộc khủng hoảng tài chính 1997, Hàn Quốc đã biến văn hóa đại chúng thành mũi nhọn xuất khẩu, giúp quốc gia này định vị hình ảnh và xây dựng ảnh hưởng toàn cầu.
Cuộc rượt đuổi phía sau các vụ tự sát chấn động Hàn Quốc
Sự ra đi của các ngôi sao như Kim Sae Ron phản ánh những áp lực, cuộc đua, sự giám sát đầy mệt mỏi, đặc biệt với giới nghệ sĩ, trong xã hội Hàn Quốc.
Lý do idol Hàn Quốc có vùng nách 'trắng đến phát sáng'
Các ngôi sao Hàn Quốc rất tỉ mỉ trong việc "quản lý vùng da dưới cánh tay". Họ thường triệt lông từ sớm và có thể sử dụng thêm các sản phẩm trang điểm.
Thần tượng Hàn ồ ạt đến Việt Nam làm show
Số lượng concert của thần tượng Kpop tại Việt Nam ngày càng nhiều, dù quy mô chưa lớn so với các nước lân cận.
Đằng sau bức ảnh gây bão của Lisa và Tóc Tiên
Tóc Tiên cho biết Lisa có vệ sĩ theo sát và rất nhiều khách mời muốn giao lưu cùng. Do đó, nữ ca sĩ phải chờ đợi khi em út nhóm BlackPink thảnh thơi mới ngỏ lời chụp ảnh chung.
Chỉ 3 bài đăng, Jisoo (BlackPink) giúp Dior kiếm 11 triệu USD
Tuần lễ thời trang Paris tạo ra giá trị truyền thông kiếm được lớn nhất mùa mốt Thu/Đông 2024. Với sức ảnh hưởng lớn của Jisoo (BlackPink), Dior là nhà mốt dẫn đầu danh sách.
HLV Jurgen Klopp của Liverpool thừa nhận rằng bản thân không chắc về khả năng Thiago Alcantara có thể thi đấu được nữa ở mùa giải 2023/24.
Thời trang nổi loạn của Lisa và nghệ sĩ nữ Hàn Quốc
Vừa qua, nhiều xu hướng thời trang gây tranh cãi ở Hàn Quốc, chẳng hạn khoe nội y, quần cạp trễ. Chuyên gia nhận định kiểu mốt trên dễ ảnh hưởng tiêu cực tới khán giả nhỏ tuổi.
Jennie dẫn đầu mốt không quần gây tranh cãi ở Hàn
Mốt không mặc quần đang được nhiều thần tượng Hàn Quốc ưa chuộng nhưng cũng vướng phải sự chỉ trích của khán giả nước này.
Từ G-Dragon đến cơn bão đại sứ thương hiệu xa xỉ ồ ạt tiến vào Kpop
Số lượng thần tượng trở thành đại sứ thương hiệu tăng mạnh trong những năm gần đây. Việc này có cả hiệu ứng tích cực và tiêu cực, theo truyền thông Hàn Quốc.
'See tình' lại vang lên ở sự kiện âm nhạc Hàn Quốc
Các thành viên New Jeans, Kep1er nhảy theo "See tình" khi bài hát được phát tại Music Bank Global Festival tối 15/12.
Kiếm bộn tiền nhờ giống Jennie BlackPink
Nhiều người hâm mộ giọng ca “Solo” thừa nhận sự tương đồng về ngoại hình giữa cô gái Philippines và thần tượng của mình.
Vật lộn với tình trạng thần tượng bị bóc lột
Các nhà lập pháp Hàn Quốc đang thảo luận việc giảm giờ hoạt động cho thần tượng nhỏ tuổi. Việc này gây tranh luận trong giới chuyên môn.
Ngu Thư Hân gặp rắc rối vì tin đồn yêu Ngô Kiến Hào
Nữ thần tượng bị công kích nhiều ngày qua vì vướng tin đồn tình ái với tài tử "Vườn sao băng". Cô trải qua cảm xúc từ bất lực đến bức xúc.
Vẽ vương miện trên mũi như Rosé (BlackPink)
Sau khi gây chú ý với chi tiết vương miện lấp lánh trên sống mũi, Rosé (BlackPink) nhanh chóng lan tỏa xu hướng makeup này. Trào lưu trang điểm mới được nhiều người hưởng ứng.
Tại sao thương hiệu xa xỉ thích NewJeans
Chanel, Gucci, Louis Vuitton và Burberry là những nhãn hàng thời trang cao cấp đã ký hợp đồng hợp tác với nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc NewJeans.
Thương hiệu Việt tiếp cận Jang Won Young, Miyeon như thế nào
Nhiều thần tượng Kpop lựa chọn mặc đồ của thương hiệu Việt. Các nhãn hàng phải chấp nhận tình cảnh làm và gửi đồ gấp rút để được stylist lựa chọn.
HIEUTHUHAI bị lột đồ và vấn nạn tình dục hóa nam giới ở TV show Việt
Việc HIEUTHUHAI lột hết đồ ở 2 ngày 1 đêm gây tranh cãi. Khán giả Việt chỉ trích các chương trình đang lạm dụng yếu tố nhạy cảm để gây chú ý.