Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao diện đồ kín bưng với cổ áo Peter Pan

Mặc dù đã trải qua 3 năm tung hoành khắp các sàn thời trang, sánh bước với các nữ minh tinh trong những đêm sự kiện thảm đỏ nhưng độ nóng của chiếc áo cổ Peter Pan vẫn không hề hạ nhiệt.

Lấy điểm nhấn từ cậu bé bay, nhân vật cổ tích đến từ vùng đất Neverland, nổi lên một cách nhẹ nhàng như đặc tính vốn có, những chiếc áo với cổ Peter Pan mang đến cho các nữ minh tinh vẻ đẹp kín đáo, vintage cực chất. Trong những kiều nữ diện trang phục cổ áo Peter Pan phải kể đến nổi bật vẫn là siêu mẫu Thanh Hằng, Tăng Thanh Hà, Hà Hồ hay gần đây nhất là “Đào Thị” Ngọc Quyên diện áo ren trắng be với cố áo Peter Pan trông cực kỳ nữ tính so với những scandal trước đó của cô.

Với vẻ cổ điển không chỉ hớp hồn sao Việt, cổ áo Peter Pan cũng được dàn sao Hollywood ưa chuộng. Nhìn những chiếc áo Peter Pan có vẻ mộc mạc nhưng cũng được rất nhiều sao trưng dụng khi xuất hiện trong các sự kiện. Tiêu biểu là diễn viên Carey Mulligan, MC Alexa Chung, diễn viên Hailee Steinfeld và cô diễn viên tài năng Emma Watson.

Hội tụ những tinh hoa thời trang mang hơi thở cổ điển kết hợp hiện đại, Gosto cho ra mắt BST Game of Shadow. BST là biểu trưng cho hình ảnh những người phụ nữ thành đạt, tôn lên vóc dáng quyến rũ của người phụ nữ. Những đường cắt may khéo léo ôm sát cơ thể mang đến sự thoải mái đồng thời thể hiện sự mạnh mẽ, quyết đoán của một người phụ nữ bản lĩnh. Gợi nhớ tháng ngày đen tối của thế kỷ 18, BST mang đến những màu sắc khá ưu buồn với tone đen tuyền và màu be. Tuy nhiên, tinh thần vươn lên vẫn thể hiện rõ khi sắc trắng cũng được ưu ái tận dụng triệt để. Bên cạnh đó những chiếc áo luôn đính kèm với cổ áo Peter Pan vẫn giữ được nét e ấp, nữ tính cho người mặc.

Đây được xem là BST tiên phong của Gosto nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới mộ điệu. Hãy chọn cho mình một chiếc áo cổ Peter Pan và diện thật đẹp như sao. Nhận ngay voucher trị giá 500.000 đồng với hóa đơn mua hàng từ 1 triệu đồng trong hai ngày 20 và 21/9. 

Địa chỉ cửa hàng: 

1. GOSTO Lê Lợi 58 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM - ĐT: 08.3824.5578. 

2. GOSTO Phú Mỹ Hưng 988 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Q.7, TP.HCM - ĐT: 08.5410.1229. 

Tư liệu: GOSTO

Bạn có thể quan tâm