Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tôn vinh nữ giới trong BST 'Game of Shadow' của Gosto

Vị thế người phụ nữ trong xã hội ngày càng được xem trọng, vì thế hình ảnh yếu mềm của họ cũng phải thay đổi cho phù hợp.

Khi xã hội ngày càng hiện đại, vai trò của người phụ nữ lại được khẳng định. Họ không còn phải bó buộc với những công việc bếp núc mà đã tự tin hòa nhập và đóng góp không nhỏ sự phát triển kinh tế xã hội. Cũng chính sự phát triển vượt bậc đó mà hình ảnh của người phụ nữ hiện đại cũng thay đổi, vẫn mang nét nữ tính quyến rũ nhưng có phần cá tính, bản lĩnh hơn. Để thể hiện phong thái, bản lĩnh của mình, những bộ trang phục với màu sắc mạnh mẽ, đường cắt may khéo léo chính là tiêu chí tiên quyết. 

Nhưng như thế chắc hẳn vẫn chưa đủ, phụ nữ luôn nhạy cảm với sự biến chuyển của thời trang và khiếu thẩm mỹ của họ thì vô cùng tinh tế. Và cũng chính vì sự tinh tế ấy thể hiện đẳng cấp chủ nhân.

Nắm bắt được nhu cầu đó, Gosto đã tung ra BST Game of Shadow với tone màu chủ đạo là đen, be, trắng mang đến cái nhìn tinh tế ôm trọn lấy những đường cong gợi cảm của người phụ nữ. Đây được xem là bộ sưu tập thời trang đầu tiên của Gosto gây được tiếng vang và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới mộ điệu. BST mang đến sự tinh tế, hiện đại, mạnh mẽ, năng độc và sang trọng phù hợp với đối tượng phụ nữ tôn thờ vẻ quyến rũ của tuổi trẻ và phong cách cá nhân.

Xu hướng thời trang thế giới cũng được hòa quyện vào tạo nên nét đặc biệt cho chính bộ sưu tập này. 2013 là sự hội ngộ của ren kết hợp thời trang xuyên thấu, những chiếc áo ren phối màu trắng - be sang trọng. Mặc dù được ứng dụng trên những kiểu dáng khá kín đáo nhưng vẫn khoe khéo vai thon gợi cảm. Không chỉ sao thế giới mà kể cả những sao Việt đình đám như Thanh Hằng, Ngọc Quyên cũng đều ưa chuộng mốt xuyên thấu này. Điểm nhấn mang đến cá tính cho tổng thể trang phục chính là những chiếc clutch với chất liệu da bò kết hợp da rắn - biểu tượng của sự quyết đoán theo tín ngưỡng phương Đông.


Nếu hình tượng người phụ nữ thành đạt là điều mà bạn muốn hướng đến, Game of Shadow sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Địa chỉ cửa hàng:

1. Gosto Lê Lợi

58 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM - ĐT: 08.3824.5578

2. Gosto Phú Mỹ Hưng

988 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Q.7, TP.HCM - ĐT: 08.5410.1229

3. Gosto Parkson Flemington

Tầng trệt Parkson Flemington, 184 Lê Đại Hành, Q.11, TP.HCM - ĐT: 08.3507.9383

4. Gosto Parkson Paragon

Tầng trệt Parkson Paragon, 3 Nguyễn Lương Bằng, Q.7, TP.HCM - ĐT: 08.3507.1981

Tư liệu: Gosto

Bạn có thể quan tâm