Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Hàn cưỡng dâm bị phản đối vì trở lại sớm

Sau 1 năm kể từ scandal cưỡng dâm một nữ diễn viên mới vào nghề, tài tử xứ Hàn Park Shi Hoo sẵn sàng trở lại đóng phim nhưng không được cơ quan chức năng cho phép.

Đầu tháng 3 vừa rồi có thông tin nam diễn viên Park Shi Hoo sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim mới Golden Cross của đài KBS. Bộ phim này sẽ đánh dấu 1 năm Park Shi Hoo vắng bóng kể từ scandal cưỡng dâm xảy ra hồi tháng 2 năm ngoái từng gây chấn động làng giải trí Hàn. Sau 3 tháng kiện tụng, cuối cùng vụ kiện kết thúc bằng hòa giải của 2 bên. 

Vào thời điểm scandal, Park Shi Hoo là cái tên hút khách với nhiều bộ phim được khán giả yêu thích. Sau khi vụ kiện khép lại, Park Shi Hoo bị cấm ở các đài truyền hình Hàn, anh sang Mỹ nghỉ ngơi đồng thời thực hiện một bộ ảnh. Hồi tháng 1 đầu năm nay, Park Shi Hoo tới Thượng Hải, Trung Quốc để quay bộ phim điện ảnh mới Scent. Tuy nhiên vài ngày sau, phía công ty quản lý nam diễn viên đã từ chối bộ phim do lịch trình đã kín.

Park Shi Hoo trong scandal cưỡng dâm năm ngoái.
Sự kiện Park Shi Hoo rậm rịch trở lại showbiz chỉ sau một thời gian khá ngắn đã gây sự chú ý của tổ chức Hiệp hội quản lý giải trí Hàn Quốc (KEMO). Cơ quan này cho rằng tài tử 35 tuổi cần thêm thời gian để nhìn nhận lại scandal của mình. “Anh ấy đã gây ra cái nhìn khó chịu và mặc dù vụ việc đã được kết thúc nhưng về mặt xã hội, scandal vẫn còn đó. Là một người của công chúng, anh ta nên xem xét sự trở lại của mình và nên thể hiện ra thái độ thể hiện sự hối cải” – KEMO cho biết và nói thêm. “Làng giải trí Hàn Quốc đã gây chú ý trên thế giới những năm qua, nhiều nghệ sĩ cần phải có trách nhiệm hơn với hành vi của họ bởi nó có thể ảnh hưởng rất lớn đối với xã hội”, đại diện hiệp hội cho biết thêm.
Park Shi Hoo có mặt ở sân bay vào cuối tháng 2 vừa qua.

Các ngôi sao ở Hàn Quốc vướng scandal thường quyết định “ẩn nấp” một thời gian và làm các công việc từ thiện rồi mới quay trở lại hoạt động. Có thể kể đến những cái tên như Daesung (Big Bang), Lee Hyori, Nickhun…

http://news.naver.com/main/read.nhn?mode=LSD&mid=shm&sid1=106&oid=108&aid=0002286094

Khôi Ngô

Theo Naver

Bạn có thể quan tâm