Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao ‘Harry Potter’ dập tắt ý tưởng về tập phim mới

Nam diễn viên Daniel Radcliffe cho rằng truyện ngắn mới về nhân vật phù thủy lừng danh của J.K. Rowling khó có khả năng tìm đường lên màn bạc.

Hồi đầu tuần, nữ văn sĩ J.K. Rowling đăng tải một truyện ngắn mới dài 1.500 chữ về nhân vật Harry Potter lên website Pottermore. Câu chuyện được viết dưới hình thức một bài báo do nhân vật phóng viên Rita Skeeter thực hiện cho tờ Nhật báo Tiên tri và mô tả cảnh Harry Potter đưa hai con trai James cùng Albus đi xem trận chung kết giải Quidditch thế giới.

Trong khi Ginny - vợ của Harry Potter không có mặt tại đó thì Hermione và Ron cũng xuất hiện trên khán đài. Bối cảnh thời gian của câu chuyện là khi Harry Potter đã bước sang tuổi 34, có vẻ ngoài hơi tàn tạ với mái tóc hoa râm và thêm một vết sẹo trên gò má.

Nam diễn viên Daniel Radcliffe gắn liền với nhân vật Harry Potter suốt hơn một thập kỷ.
Nam diễn viên Daniel Radcliffe gắn liền với nhân vật Harry Potter qua suốt hơn một thập kỷ.

Khi được hỏi về cơ hội trở lại màn ảnh rộng của nhân vật Harry Potter, Daniel Radcliffe tỏ ra khá dè dặt. Anh cho biết: “Tôi nghiêng về câu trả lời là ‘không’, tôi nghĩ rằng đặt giả thiết cho chuyện đó vào lúc này cũng đã là một điều xa vời. Tôi chưa kịp đọc những gì J.K. Rowling mới viết ra, nhưng chắc chắn tôi sẽ đọc. Tôi biết nó là một mẩu truyện rất ngắn mà trong đó, Harry Potter già hơn tôi lúc này tới 12 tuổi”.

Kể từ sau khi loạt phim Harry Potter kết thúc, Daniel Radcliffe tỏ ra hết sức chăm chỉ để có thể vượt qua cái bóng của vai diễn của cậu bé phù thủy. Trong năm 2015, khán giả sẽ được gặp nam diễn viên trong ít nhất ba tác phẩm là Frankenstein, Tokyo ViceTrainwreck. Trước đó, một bộ phim khác đang được chờ đợi của anh là Horns sẽ trình làng khán giả từ tháng 10 năm nay.

Tĩnh Văn

Bạn có thể quan tâm