Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Hollywood chuộng túi 89 USD

Mẫu túi xách giá 89 USD là sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa tái chế. Nó có nhiều màu sắc, phù hợp với mọi phong cách thời trang.

Chiếc túi Gabbi của JW Pei có thiết kế hình sừng bò đã trở thành biểu tượng thời trang trên khắp Hollywood.

Theo People, những người nổi tiếng như Gigi Hadid, Hailey Bieber, Irinia Shayk, Megan Fox và Emily Ratajkowski đều sở hữu mẫu túi Gabbi ít nhất ba màu khác nhau.

tui xach sung bo anh 1

Mẫu túi có hình dáng giống bánh sừng bò với nhiều màu sắc cho phái nữ lựa chọn. Ảnh: R6Nationals.

Được làm từ 100% thuần chay cao cấp và nhựa tái chế, túi Gabbi có hình dáng phồng, giống bánh mì sừng bò gợi nhớ đến xu hướng thời trang phổ biến của những năm 90. Kết hợp thẩm mỹ tối giản với một chút xu hướng hiện nay, đây là sản phẩm linh hoạt, dễ phối với mọi kiểu dáng đồ.

Túi Gabbi có những màu sắc nổi bật như xanh lá cây, xanh da trời, hồng neon và các gam trung tính như đen, be, trắng ngà cho phái nữ thích phong cách tối giản.

Chiếc túi có hình dáng nhỏ gọn nhưng bên trong vẫn đủ rộng rãi để các cô gái đựng những vật dụng cần thiết. Mặc dù dây đeo không thể điều chỉnh được, nhưng nó đủ dài để có thể tạo kiểu dáng kẹp nách hoặc xách bằng tay. Đây là một trong những yếu tố thiết kế mà khách hàng yêu thích nhất.

Hailey Bieber phối Gabbi phiên bản màu trắng ngà khi dạo phố với Justin Bieber tại Paris, Pháp. Người mẫu diện cả set đồ màu trắng bao gồm áo crop top, quần jeans ống suông kết hợp giày cao gót cùng tông.

tui xach sung bo anh 2

Hailey Bieber diện cả set màu trắng khi dạo bước với chồng ở trên phố. Ảnh: Teen Vogue.

Trong khi đó, Emily Ratajkowski chọn trang phục denim với túi hình bánh sừng bò màu cam. Để diện mạo thêm nổi bật, người mẫu 30 tuổi phối thêm mũ lưỡi trai đỏ, trang sức bằng vàng cổ điển với giày sneaker màu trắng năng động.

Megan Fox chứng minh phong cách gợi cảm phù hợp với bản thân. Cô chọn bộ quần áo màu đen có thiết kế ren kết hợp với quần tất cao đến đùi và áo khoác dáng dài. Để hoàn thiện vẻ ngoài, nữ diễn viên mang theo túi Gabbi của JW Pei có giá 89 USD.

tui xach sung bo anh 7

Megan Fox gợi cảm với trang phục ren. Ảnh: People.

Trên trang chủ chính hãng của thương hiệu, nhiều khách hàng cũng bày tỏ sự hài lòng.

"Tôi không muốn chi nhiều tiền cho chiếc túi chỉ sử dụng một lần. Tuy nhiên chất liệu và kiểu dáng của nó giúp bộ trang phục của tôi đẹp hơn. Đây là món phụ kiện đáng tiền", người dùng chia sẻ.

JW Pei được thành lập bởi vợ chồng Yang Pei và Steph Li. Họ đang thực hiện sứ mệnh làm cho thời trang trở nên dễ tiếp cận và hợp túi tiền hơn. Các sản phẩm của thương hiệu này làm từ chai nhựa tái chế, vải bạt và polyurethane (nhựa tổng hợp dùng chế tạo sơn).

Người đàn ông quyền lực đưa Rosé tới Met Gala là ai?

Việc giám đốc sáng tạo của thương hiệu thời trang nổi tiếng đồng hành với gương mặt đại diện tham gia một sự kiện là điều hiếm khi xảy ra.

Nghệ thuật làm móng trong MV mới của Lisa

Không chỉ thu hút người xem bởi trang phục bắt mắt, Lisa còn thử nghiệm nhiều kiểu dáng móng tay khác nhau. Nổi bật trong MV là mẫu móng lấy cảm hứng từ truyền thống Thái Lan.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm