Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Hollywood lấy tay che ngực

Adrianne Curry là một trong những ngôi sao thích "tự sướng" nhất Hollywood. Cô thường đăng tải những hình ảnh nhạy cảm trên trang cá nhân khiến người hâm mộ khó tránh khỏi chuyện nóng mắt.

Sao Hollywood lấy tay che ngực

Adrianne Curry là một trong những ngôi sao thích "tự sướng" nhất Hollywood. Cô thường đăng tải những hình ảnh nhạy cảm trên trang cá nhân khiến người hâm mộ khó tránh khỏi chuyện nóng mắt.

>> Soi nhẫn đính hôn cũ và mới của sao Hollywood
>> Ảnh nude tuyệt đẹp của các sao Hollywood
>> Hai kiều nữ Hollywood bị tung ảnh nude

Khoe hình ảnh "tự sướng" là thói quen hàng ngày của Adrianne Curry...

Tên đầy đủ là Adrianne Marie Curry, ngôi sao truyền hình thực tế này sinh năm 1982 và là người đầu tiên chiến thắng tại cuộc thi tìm kiếm người mẫu America's Next Top Model. Hiện tại, Adrianne đang sống rất hạnh phúc bên chồng là Christopher Knight - một ngôi sao truyền hình thực tế nổi tiếng với vai diễn Peter Brady trong series The Brady Bunch.

Với bước khởi đầu khá thuận lời từ công việc người mẫu, Adrianne Curry từng làm người dẫn chương trình cho gameshow Ballbreakers. Năm 2006, cô lại tham gia một gameshow khác mang tên Marathon với tư cách khách mời ngôi sao. 

Ngoài công việc người mẫu, MC, Adrianne Curry còn thử sức ở lĩnh vực điện ảnh với những bộ phim truyền hình như Rock Me Baby (2004) hay Half and Half (2003)... Cô cũng thường xuyên góp mặt trong video ca nhạc của các rock band như The Click Five.

Nổi tiếng bởi lối sống thoáng tới mức nhiều đồng nghiệp ở Hollywood cũng phải... choáng váng, Adrianne Curry từng công khai việc mình "bisexual" - lưỡng tính - có thể yêu cả đàn ông lẫn phụ nữ. Thế nhưng, đằng sau vẻ ngoài sexy và quyến rũ của một người đàn bà ngông cuồng, Adrianne lại có những nét cá tính rất ngây thơ, hồn nhiên. Cô thích trò cosplay vì với cô, đó là cách đơn giản nhất để trở thành một người mình mong ước bấy lâu mà không đủ tự tin để thay đổi. Lúc rảnh rỗi, cô nàng cũng thích vùi đầu chơi những game hành động như World of Warcraft.

Bên cạnh đó, Adrianne cũng có một sở thích khá đặc biệt là chia sẻ các hình ảnh "tự sướng" của mình trên trang cá nhân. Hầu như bất cứ lúc nào cô cũng có thể chụp ảnh ở những góc độ cực sexy để khoe cùng người hâm mộ. Chính bởi những hình ảnh này mà trang cá nhân của ngôi sao truyền hình thực tế này luôn đông đúc người theo dõi.

Những hình ảnh gợi cảm của Adrianne Curry bên bể bơi.

 

Gia An

Theo Infonet.vn

Gia An

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm