Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Hong Kong bị ném đá vì ‘chê’ Seungri (Big Bang)

Lời chia sẻ của Heidi làm phật lòng người hâm mộ cậu em út.

Từ ngày 12-14/6, Big Bang đã có đợt biểu diễn ở Hong Kong, thuộc khuôn khổ tour thế giới MADE. Nhiều ngôi sao xứ Cảng thơm cũng náo nức tới xem ca nhạc và chào hỏi, chụp ảnh kỷ niệm cùng nhóm nhạc nam đình đám của Hàn Quốc. 

Tuy nhiên, không phải kỷ niệm nào được sao Hong Kong chia sẻ trên mạng xã hội cũng nhận được sự tán thưởng của fan. Theo Koreaboo, Heidi, thành viên nhóm nhạc Super Girl, đã trở thành tâm điểm chỉ trích của các VIP (fan của Big Bang). 

Heidi chụp với Seungri ở hậu trường.
Tấm ảnh gây "sóng gió" trang cá nhân của nữ ca sĩ Hong Kong.

Nữ ca sĩ xinh đẹp đăng bức ảnh cô chụp cùng Seungri trên Instagram. Ban đầu, cô ghi chú: “Anh ấy cực kỳ tử tế. Mặc dù tôi không thể chụp với thành viên yêu thích nhất, tôi cũng rất vui khi có thể tiếp cận họ gần như vậy”. 

Ngay sau khi tấm ảnh được chia sẻ rộng rãi, hàng loạt VIP “dội bom” trên trang cá nhân của Heidi. Fan của cậu em út bức xúc vì cho rằng nữ ca sĩ Hong Kong thiếu tôn trọng Seungri, trong khi anh đã dành thời gian chụp ảnh kỷ niệm cùng cô. 

Trước sự tấn công của fan, Heidi phải xóa một phần của đoạn ghi chú. Cô chỉ giữ lại lời khen đơn giản “Anh ấy cực kỳ tử tế”. Tuy nhiên, người hâm mộ nhóm nhạc Kpop dường như vẫn chưa hài lòng. Cô gái tội nghiệp tiếp tục bị chỉ trích vì xóa những bình luận tiêu cực từ cư dân mạng.

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm