Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Juve thừa nhận Barcelona chơi hay hơn

Juventus không thể vượt qua "gã khổng lồ xứ Catalan" trong trận chung kết sau thất bại 1-3. Barcelona đoạt chức vô địch Champions League mùa này rất xứng đáng.

 

Trên trang Sky Sports, tiền vệ Paul Pogba cho biết: "Chúng tôi đã làm tốt nhất khả năng, nhưng Barcelona đã thi đấu hay hơn. Họ có những điều mà chúng tôi không làm được. Xin chúc mừng Barcelona”.

Barcelona vô địch Champions League mùa này rất xứng đáng sau khi vượt qua Juventus. Ảnh: Getty Images.

Tiền vệ người Pháp chia sẻ thêm: “Khi Morata gỡ hòa, chúng tôi nghĩ có thể đánh bại Barcelona. Tuy nhiên, khi họ ghi bàn thắng thứ hai, tinh thần của chúng tôi sụp xuống, nhưng mọi chuyện chưa kết thúc. Chúng tôi tiếp tục cố gắng, nhưng mọi chuyện chấm hết khi Barcelona ghi bàn thứ ba”.

Trong khi đó, Andres Iniesta của "gã khổng lồ xứ Catalan" cho biết: “Ba danh hiệu và kết thúc mùa giải bằng chức vô địch Champions League. Tôi không có lời nào để thể hiện sự hạnh phúc. Đây là điều tuyệt vời cho các cầu thủ và người hâm mộ”.

Ở trận chung kết, Barcelona thể hiện sự vượt trội trước Juventus. Họ chiếm thời gian kiểm soát bóng lên tới 68%, tung ra nhiều cú sút hơn đối thủ. "Gã khổng lồ xứ Catalan" thực hiện 561 đường chuyền, so với 336 của “Lão phu nhân”.

Barcelona dưới thời của HLV Luis Enrique giành cú ăn ba mùa này với danh hiệu La Liga, cúp nhà vua Tây Ban Nha và Champions League. Sau 6 năm, đội chủ sân Nou camp tái lập thành tích ấn tượng năm 2009 khi còn được dẫn dắt bởi Pep Guardiola.

Giành chiến thắng ở chung kết tại Berlin, Barcelona đã có 5 danh hiệu Champions League. Họ san bằng số lần vô địch của Bayern Munich và Liverpool, nhưng vẫn kém xa đội bóng giàu thành tích nhất Real Madrid (5 so với 10). Trong khi đó, Juventus lần thứ 6 thua ở chung kết. "Lão phu nhân" mới có 2 lần vô địch C1/Champions League năm 1985 và 1996.

Barca phấn khích ăn mừng chức vô địch C1 thứ 5

Ngay khi tiếng còi kết thúc trận chung kết Champions League 2014/15 vang lên, bầu không khí lễ hội thực sự bắt đầu với Barcelona và những người yêu mến họ.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm