Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao khẳng định dự án ‘TRON 3’ chưa bị hủy bỏ

Garrett Hedlund cho rằng hãng Disney muốn trau chuốt kịch bản của “TRON 3” kỹ càng hơn nữa trước khi bấm máy bộ phim.

Hồi đầu năm, hãng Disney bất ngờ tuyên bố họ sẽ thực hiện phần tiếp theo của TRON: Legacy (2010) với hai ngôi sao quen thuộc Garrett Hedlund và Olivia Wilde cùng đạo diễn Joseph Kosinski.

Disney hủy kế hoạch thực hiện ‘TRON 3’

Phần ba của loạt phim "TRON" sẽ không được thực hiện trong mùa thu năm nay theo như kế hoạch ban đầu.

Theo chia sẻ của Wilde, bộ phim mới dự kiến mang tên TRON: Ascension, tập trung vào Quorra sau khi nhân vật của cô bước ra khỏi thế giới ảo cùng người hùng Sam Flynn. Nhưng chỉ sau đó vài tháng, hãng Disney tuyên bố ngưng sản xuất TRON 3 vô thời hạn mà không đưa ra lý do cụ thể.

Tuy nhiên, trong chuyến quảng bá cho bộ phim Pan, Garrett Hedlund cho biết: “Người ta không nói với tôi rằng TRON 3 bị hủy bỏ. Tôi tin là họ vẫn đang phát triển nó”.

Garrett Hedlund (phải) cho rằng Disney muốn tìm ra kịch bản hấp dẫn cho TRON 3 trước khi bấm máy bộ phim.

Đây là một tia hy vọng đối với những người hâm mộ thương hiệu phim TRON. Khi được hỏi về việc TRON 3 bất ngờ bị ngưng sản xuất, tài tử 31 tuổi cho rằng dự án cần có kịch bản tốt hơn.

Anh nói: “Kể từ sau khi hoàn thành Legacy, chúng tôi biết rằng mình muốn tiếp tục kể một câu chuyện mới. Nhưng nó cần phải đủ thú vị với khán giả. Có lẽ Disney muốn tìm ra kịch bản đúng đắn nhất trước khi đưa mọi việc đi xa hơn”.

Trên thực tế, quãng thời gian giữa tập phim TRON đầu tiên và TRON: Legacy là gần ba thập kỷ. Garrett Hedlund đùa rằng người hâm mộ có thể phải cần đến quãng thời gian đó mới được thưởng thức TRON 3. Khi đó, anh hẳn cần đến kỹ xảo máy tính để tái tạo gương mặt thời trai trẻ, giống như những gì đoàn làm phim đã làm với Jeff Bridges ở phần hai cách đây 5 năm.

 

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm