Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Sao Mai' Thu Hằng làm MV tặng mẹ nhân mùa Vu Lan báo hiếu

Quán quân Sao Mai 2015 ra mắt MV "Thương ơi lòng mẹ" để mừng mùa Vu lan nhưng cũng như món quà sinh nhật gửi đến người mẹ của mình.

Thu Hằng - Thương Ôi Lòng Mẹ Quán quân Sao mai Thu Hằng vừa ra mắt MV "Thương ôi lòng mẹ".

Sáng 6/9, quán quân Sao Mai 2015 Thu Hằng ra mắt MV Thương ơi lòng mẹ, một sáng tác được NSƯT Phạm Phương Thảo viết tặng riêng cho cô. Nữ ca sĩ cho biết đây là món quà giản dị cô dành cho mẹ nhân dịp sinh nhật của bà và cũng nằm trong tháng Vu Lan báo hiếu.

"Trong MV lần này, tôi đã năn nỉ mẹ tham gia cùng. Và đây cũng là lần đầu tiên mẹ tôi làm diễn viên trong một MV. Tôi cũng khá bất ngờ vì mẹ đồng ý sau khi bị tôi dụ là chỉ đóng một vài cảnh nhỏ", nữ ca sĩ chia sẻ.

Sao mai Thu Hang anh 1
Nữ ca sĩ cho biết cô đã năn nỉ mẹ tham gia diễn xuất trong MV. Ảnh: Luke Nguyễn.

MV Thương ơi lòng mẹ được xây dựng với câu chuyện nhẹ nhàng về người con gái luôn được mẹ yêu thương, che chở. Và người mẹ cũng luôn là "địa chỉ" để cô tìm về trước những sóng gió, bão tố của cuộc đời.

“Với tôi, cuộc sống dù có nhiều giông bão như thế nào, mẹ cha vẫn luôn là điểm tựa để tôi cảm thấy vững vàng, êm ấm và bình an nhất. MV này thực sự mang đủ những tâm tư của tôi dành cho bố mẹ”, Thu Hằng tâm sự về câu chuyện trong MV.

Sao mai Thu Hang anh 2
Thu Hằng là quán quân Sao Mai phong cách dân gian năm 2015.

Thu Hằng cũng cho biết mỗi lần hát cô đều rơi nước mắt vì nội dung ca khúc đong đầy những hồi ức thơ ấu. Khi thực hiện MV, nữ ca sĩ cũng không kìm được cảm xúc của mình, nhất là khi thấy mẹ đang ngồi đó, lặng nhìn con gái.

"Càng lớn, tôi càng thấy thương mẹ nhiều hơn. Thật sự, nhiều khi tôi còn không dám nhìn thẳng vào khuôn mặt mẹ vì sợ phải nhìn thấy những nếp nhăn, sợ nhìn thấy tóc mẹ bạc đi nhiều. Tôi biết thời gian khắc nghiệt trôi đi, lấy đi của tôi thêm một ngày gần mẹ”, quán quân Sao Mai 2015 chia sẻ.

Mr. Đàm mang hoa đến chúc mừng Sao mai Thu Hằng

Đàm Vĩnh Hưng diện vest xanh trẻ trung, xuất hiện tại họp báo ra mắt album mới của quán quân Sao mai 2015 tại TP.HCM





Khuê Tú

Bạn có thể quan tâm