Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nam Vpop giỏi việc bếp núc trong các MV

Nấu nướng vốn được mặc định là công việc của phái yếu, nhưng gần đây nhiều đấng mày râu lại chọn phương pháp này để bày tỏ tình cảm.

Sao nam Vpop giỏi việc bếp núc trong các MV

Nấu nướng vốn được mặc định là công việc của phái yếu, nhưng gần đây nhiều đấng mày râu lại chọn phương pháp này để bày tỏ tình cảm.

Ông Cao Thắng trong "Hãy cho anh cơ hội"

Được khán giả cả nước yêu mến và biết đến với tên gọi "cặp tiên đồng ngọc nữ" của Vpop, Ông Cao Thắng và Đông Nhi khiến không ít người phải ghen tỵ khi luôn gắn bó và rất tình cảm với nhau. Bởi vậy, khi cùng nhau xuất hiện trong các MV ca nhạc với vai trò một cặp tình nhân, họ tỏ ra rất ăn ý và ngọt ngào, điển hình như trong MV Hãy cho anh cơ hội. 

Hãy cho anh cơ hội kể về câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn của Ông Cao Thắng và Đông Nhi. Trong MV, anh trót đem lòng thầm thương trộm nhớ cô bạn xinh xắn. Sau một thời gian dài che giấu tình cảm riêng, anh chàng đã lấy hết can đảm để nói lời yêu với Đông Nhi, bằng cách tự vào bếp làm chiếc bánh kem tặng cô nhân ngày sinh nhật.

Là lần đầu trổ tài bếp núc nên Ông Cao Thắng tỏ ra khá lúng túng. Tuy nhiên, cảnh quay này vẫn khiến khán giả rất thích thú bởi diễn xuất cực kỳ dễ thương và hài hước.

Cao Thái Sơn trong "Người ở lại"

Kể từ những ngày đầu đi hát, Cao Thái Sơn đã rất nổi tiếng với hình ảnh lãng mạn, nhẹ nhàng cùng những bản pop, ballad ngọt ngào, giàu cảm xúc. Vì thế, các ca khúc của anh vẫn được khán giả yêu thích nồng nhiệt bởi giai điệu dễ đi vào lòng người. Được phát hành vào năm 2011, Người ở lại đã tạo dấu ấn cho ca sĩ Con đường mưa khi thể hiện giai điệu ngọt ngào và phần hình ảnh cực lãng mạn.

Người ở lại kể về câu chuyện của một chàng trai khi mắc sai lầm và đánh mất người mình yêu. Vì muốn hàn gắn tình cảm này, chàng trai đã bỏ rất nhiều thời gian để gây bất ngờ cho cô gái như vẽ tranh, mua quà, làm bánh cho ngày sinh nhật 22 tuổi của người trong mộng.

Tuy nhiên, ngay khi phát hành, MV đã bị các cư dân mạng, đặc biệt là fan Kpop tố là sản phẩm đạo nhạc. Theo đó, MV có rất nhiều điểm tương đồng, thậm chí là giống với hầu hết các chi tiết trong MV Come Back To Me 2 của nam ca sĩ đình đám Hàn Quốc Se7en.


 

Huỳnh Anh trong "Em nhớ anh"

Xuất hiện trong video ca nhạc Em nhớ anh của nữ ca sĩ Miu Lê, Huỳnh Anh đã hóa thân thành một anh chàng điển trai nhưng lại rất lăng nhăng và phụ bạc. Dù đã có người yêu nhưng chàng hot boy vẫn tìm cách cưa cẩm cô người máy Miu Lê và hướng dẫn cô những hành động, thói quen của con người.

Thậm chí, Huỳnh Anh còn lợi dụng lúc dạy Miu Lê nấu ăn để ôm, nắm tay hay khóa môi… cô nàng. Tuy nhiên, những điều này chỉ là sự lợi dụng của anh với cô người máy xinh đẹp. Khi người yêu của chàng trai xuất hiện, anh đã quyết định ngắt nguồn pin, vứt bỏ cô lại nhà kho ban đầu và để mặc cô với sự đau buồn và nhớ nhung.


 

Minh Vương trong "Giáng sinh cuối"

Nhân dịp Giáng sinh 2012, Minh Vương đã dành tặng các fan món quà bất ngờ là MV Giáng sinh cuối. Không chỉ đem đến những hình ảnh đậm chất Noel với cây thông, những gói quà đáng yêu… Giáng sinh cuối còn "ghi điểm" với câu chuyện tình yêu lãng mạn. Trong MV, Minh Vương lần đầu tiên được thử sức với vai trò đầu bếp. Trải nghiệm mới mẻ này đã giúp anh chàng gặp gỡ được "nửa kia" của mình.

Câu chuyện bắt đầu vào một đêm đông lạnh giá, một cô gái trẻ bước vào quán ăn đồ Nhật, nơi Minh Vương làm đầu bếp, với tâm trạng buồn bã, trĩu nặng. Tại đây, anh đã nấu ăn và giúp cô gái giải tỏa nỗi lòng. Kể từ đó, câu chuyện tình yêu của họ bắt đầu.

Giáng sinh cuối là ca khúc được nhạc sĩ trẻ Vũ Thiên Phát viết riêng cho Minh Vương với phần MV được chính ê-kíp của cựu trưởng nhóm M4U thực hiện.


 

Theo Đất Việt

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm