Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nhà JYP phát hoảng vì show tuyển tân binh Sixteen

Em út nhóm miss A liên tục mô tả sự cạnh tranh khắc nghiệt là “đáng sợ” trong đoạn preview.

Ngày 4/5, JYP Entertainment hé lộ teaser cho tập đầu tiên của cuộc thi Sixteen. Show truyền hình do “đại gia” Kpop hợp tác với đài Mnet sẽ tuyển chọn nhóm nhạc nữ thế hệ mới - Twice - từ 16 thí sinh. Twice được đánh giá là đàn em tiếp nối vinh quang của đàn chị như Wonder Girls, miss A.

Đoạn “nhá hàng” cho thấy không khí căng thẳng, hồi hộp của các cô gái trước giờ lên sàn đấu. 16 ứng viên sẽ trải qua nhiều giờ luyện tập vũ đạo, thanh nhạc để biểu diễn và giành phiếu bình chọn từ khán giả. Do chỉ 7 người trụ lại đến cuối có cơ hội bước lên sân khấu chuyên nghiệp, cuộc cạnh tranh sẽ rất gắt gao.

Danh sách 16 thí sinh của Sixteen.
Danh sách 16 thí sinh của Sixteen.

Ngay từ tập một, người xem có thể chứng kiến những phút giây đổ mồ hôi lẫn nước mắt trên sàn tập nhảy của các cô gái tuổi đời từ 13 đến 20. Ngoài ra, một số ngôi sao của JYP Ent bao gồm Ye Eun (Wonder Girls), Suzy (miss A), Sunmi và Jo Kwon (2AM) cũng xuất hiện trong clip.

Bình luận về cuộc thi đấu loại công khai kiểu mới, Ye Eun nói: “Đây không phải là phong cách của JYP”. Suzy liên tục thốt lên: “Thật đáng sợ”. Nhà sáng lập công ty, J.Y.Park, cho biết, Twice sẽ kế thừa phong cách của JYP Ent, nhưng được nâng lên tầm cao mới. Ông có tiêu chuẩn riêng để lựa chọn ngôi sao đại diện cho công ty.

Suzy lo lắng cho cuộc cạnh tranh khốc liệt của đàn em.
Suzy lo lắng cho cuộc cạnh tranh khốc liệt của đàn em.

Trước đó, hình ảnh kèm thông tin ngắn gọn về từng thí sinh đã lần lượt được hé lộ. Ngoài người Hàn Quốc, Sixteen có 3 thí sinh người Nhật, một gốc Hoa, một Thái Lan. Tất cả đều được giới thiệu có tài ca hát, vũ đạo, đã tham gia diễn xuất trong MV của tiền bối hoặc đóng quảng cáo. Cuộc thi của 16 cô gái trẻ sẽ bắt đầu lên sóng Mnet (Hàn Quốc) từ ngày 5/5, với 10 tập. Khán giả có quyền bình chọn cho thí sinh yêu thích.


Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm