Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nhí Ghana góp mặt trong phim ‘Người Nhện’ mới

Marvel Studios tuyển mộ Abraham Attah, cậu bé từng góp mặt trong “Beasts of No Nation”, cho một vai bí mật trong bom tấn “Spider-Man: Homecoming”.

Theo tờ Variety, nam diễn viên 15 tuổi là gương mặt tiếp theo góp mặt trong bộ phim riêng về Người Nhện do Marvel Studios, Sony và Disney hợp tác sản xuất. Qua đó, Abraham Attah sẽ có cơ hội đóng chung với những ngôi sao Tom Holland, Marisa Tomei và Michael Keaton.

Trong khoảng vài tuần qua, dự án Spider-Man: Homecoming rất tích cực chiêu mộ diễn viên. Ngay trước Attah, lần lượt Hannibal Buress, Logan Marshall-Green, Donald Glover, Zendaya và Tony Revolori là những cái tên chắc chắn sẽ xuất hiện trong phim.

dien vien phim Nguoi Nhen moi anh 1
Abraham Attah được cả thế giới biết tới sau khi cậu sắm vai chính trong bộ phim Beasts of No Nation. Ảnh: AP

Song, các nhà sản xuất đến nay vẫn rất kín tiếng về nội dung của Spider-Man: Homecoming, cũng như vai trò của từng diễn viên. Người ta mới biết chắc chắn Tom Holland và Marisa Tomei trở lại sắm vai Peter Parker và dì May sau Captain America: Civil War.

Ngoài ra, hãng Marvel Studios từng tiết lộ nhân vật Iron Man của Robert Downey Jr. dự kiến đóng vai trò khách mời trong Homecoming.

Ngôi sao Michael Keaton - người từng thể hiện vai Người Dơi trong loạt phim Batman của đạo diễn Tim Buron, nay trở thành đối thủ của Spider-Man trên màn ảnh. Nhưng hiện người ta chưa rõ danh tính của nhân vật mà ông sắp sửa khắc họa.

Từ cậu bé bỏ học đi đá bóng thành sao Hollywood

Abraham Attah, cậu bé 14 tuổi người Ghana, thu hút sự chú ý của giới truyền thông quốc tế khi sắm vai một “cỗ máy giết người bất đắc dĩ” trong bộ phim “Beasts of No Nation”.

Với Abraham Attah, đây là cậu bé vụt sáng thành sao chỉ sau đúng bộ phim điện ảnh Beasts of No Nation (2015) do kênh Netflix sản xuất. Trong phim, Attah sắm vai một cậu bé sinh sống ở châu Phi và bị đưa đẩy trở thành binh lính trẻ em dưới quyền kiểm soát của một gã độc tài.

Trước đó, đoàn làm phim Beasts of No Nation phát hiện ra Attah khi cậu bé 13 tuổi đang trốn học để đi đá bóng cùng bạn bè tại thành phố Accra, Ghana.

'Sự ngây thơ là nạn nhân đầu tiên của chiến tranh'

Bộ phim “Beasts of No Nation” vô tình khắc họa rõ nét câu dẫn đề của tác phẩm nổi tiếng mang đề tài chiến tranh “Platoon” (Trung đội) năm 1986.

Trong khuôn khổ Liên hoan phim Quốc tế Venice 2015, Abraham Attah được trao giải Marcello Mastroianni dành cho diễn viên trẻ triển vọng. Bên cạnh Spider-Man: Homecoming, cậu mới tham gia bộ phim chính kịch The Modern Ocean với các ngôi sao Anne Hathway, Keanu Reeves, Daniel Radcliffe và chính Tom Holland.

Theo kế hoạch, Spider-Man: Homecoming được khởi quay trong mùa hè năm nay để có thể kịp ra rạp từ 7/7/2017.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm