Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nhí 'Tôi thấy hoa vàng...' lồng tiếng cho phim của Pixar

Diễn viên nhí Trọng Khang lồng tiếng cho siêu phẩm hoạt hình "Chú khủng long tốt bụng".

Chỉ còn 20 ngày nữa, bộ phim hoạt hình 3D đình đám trong năm của hãng Disney Pixar - The Good Dinosaur (Tựa tiếng Việt: Chú khủng long tốt bụng) sẽ ra mắt khán giả toàn cầu. Tại Việt Nam, phim sẽ có phiên bản lồng tiếng Việt với sự góp giọng của diễn viên nhí Trọng Khang trong vai chính khủng long Arlo.

Diễn viên nhí Trọng Khang
Diễn viên nhí Trọng Khang lồng tiếng cho vai chính khủng long Arlo. Ảnh: Thanh Trần.

Chia sẻ về nhân vật này, Trọng Khang hồn nhiên nói: “Arlo rất tình cảm và luôn thích giúp đỡ mọi người, nên con phải đặt rất nhiều cảm xúc trong mỗi đoạn thoại của Arlo”. 

Bên cạnh đó, Trọng Khang cũng tiết lộ những khó khăn khi lồng tiếng cho phim The Good Dinosaur như cần phải đọc đúng thoại, lúc nhanh lúc chậm để thể hiện chính xác tâm lý và tính cách nhân vật. Có lúc, diễn viên nhí phải thu đi thu lại nhiều lần.

Trọng Khang sinh năm 2004, nhờ gương mặt bầu bĩnh, lối diễn xuất tự nhiên và khả năng biểu cảm trong giọng nói mà cậu bé đã lọt vào "mắt xanh" của nhiều nhà sản xuất và tham gia lồng tiếng Việt cho một số bộ phim hoạt hình nổi tiếng thế giới như Trường học quái vật, Khách sạn huyền bí 2… Ngoài ra, cậu bé còn góp mặt trong các phim điện ảnh như Hello cô Ba, Cô dâu đại chiến và mới đây nhất là vai bé Tường trong Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh của đạo diễn Victor Vũ. 

The Good Di - Chú Khủng Long tốt bụng dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 25/11.
The Good Dinosaur- Chú khủng long tốt bụng dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 25/11. Ảnh: Disney Pixar.

The Good Dinosaur là bộ phim thứ 16 của Disney Pixar, đồng thời là phim kỷ niệm dấu mốc 20 năm thành lập hãng. Phim là chuyến phiêu lưu chất chứa xúc cảm và ý nghĩa về tình cảm gia đình, tình bạn chân thành cũng như quá trình trưởng thành của đôi bạn khủng long Arlo và cậu bé Spot.

The Good Dinosaur - Chú Khủng Long tốt bụng dự kiến khởi chiếu tại các rạp Việt Nam từ ngày 25/11, với định dạng 2D và 3D.

Viên An

Bạn có thể quan tâm