Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nữ ‘Người Kiến & Chiến binh Ong’ không muốn có phim riêng

Evangeline Lilly cho rằng The Wasp cần gắn liền với Ant-Man (Paul Rudd), và nhân vật nữ hùng không cần có tác phẩm riêng thuộc MCU.

Tác phẩm siêu anh hùng Ant-Man and The Wasp vẫn đang được trình chiếu muộn tại một số thị trường trên thế giới, và đội ngũ diễn viên của bộ phim tiếp tục tham gia nhiều sự kiện quảng bá cho cuộc phiêu lưu mới của Người Kiến (Paul Rudd) cùng Chiến binh Ong (Evangeline Lilly).

Tại sự kiện Fan Expo mới đây ở Boston (Mỹ), kiều nữ sắm vai Hope van Dyne/The Wasp được hỏi về khả năng có bộ phim riêng. Song, bản thân Evangeline Lilly không hào hứng về điều đó.

phim Nguoi Kien va chien binh ong anh 1
Evangeline Lilly cho rằng The Wasp cần song hành với Ant-Man, chứ không nên có phim riêng. Song, cô hoàn toàn ủng hộ ý tưởng về dự án toàn nữ siêu anh hùng của Marvel. Ảnh: Disney.

Cô phát biểu: “Tôi rất muốn tiếp tục tham gia MCU sau Avengers 4, nhưng tôi không thích ý tưởng về một bộ phim riêng dành cho The Wasp. Ở truyện tranh, ngay từ lúc trình làng, cô ấy luôn song hành cùng Ant-Man. Hai người luôn là một đội hoàn chỉnh”.

“Tôi nghĩ chính sự phối hợp ăn ý tạo ra tính khác biệt cho Ant-Man và The Wasp. Nếu tách nhau ra, họ sẽ giống như rất nhiều siêu anh hùng đơn lẻ khác của Marvel”, cô giải thích thêm.

Tuy nhiên, vẫn có một trường hợp Evangeline Lilly không đồng hành với Paul Rudd ở MCU. “Tôi không muốn chia tách hai nhân vật, trừ phi họ muốn làm một phim riêng về toàn các nữ hùng của nhóm Avengers. Nếu điều đó xảy ra và họ gửi lời mời, tôi chắc chắn sẽ đồng ý”.

Ngoài ra, Evangeline Lilly còn tiết lộ rằng cô từng tiếp cận một thương hiệu đình đám khác của Disney: Star Wars. Khi biết J.J. Abrams chuẩn bị thực hiện Star Wars: The Force Awakens (2015), người đẹp đã gửi tin nhắn cho ông bởi hai người từng có quãng thời gian hợp tác rất ăn ý ở series Lost.

Song, J.J. Abrams xem ra đã không tìm được vai diễn nào phù hợp dành cho Lilly ở “thiên hà xa thật xa”. Và bản thân cô cũng không chắc chắn mình muốn điều gì từ Chiến tranh giữa các vì sao. “Có lẽ tôi phải nói luôn rằng, ‘Hãy cho đóng vai Leia’”, nữ diễn viên hài hước chia sẻ.

Bí mật nằm trong đoạn kết ‘Người Kiến & Chiến binh Ong’ của Marvel

Bộ phim mới nhất của Marvel Studios tưởng như có cái kết đẹp, nhưng lập tức đưa khán giả trở lại cảm giác tò mò với đoạn phim mid-credits.


Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm