Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Oscar tham gia bom tấn ‘Star Wars 7’

Sau tin đồn hồi tháng 3, Lupita Nyong’o cuối cùng cũng sẽ chính thức góp mặt trong “Star Wars: Episode VII” của đạo diễn J.J. Abrams.

Ngay sau khi nâng cao tượng vàng Oscar hồi tháng 3 năm nay với vai diễn xuất sắc trong 12 Years a Slave, nữ diễn viên da màu Lupita Nyong’o đã gặp gỡ với J.J. Abrams trong một buổi đọc kịch bản của Star Wars: Episode VII. Tuy nhiên, kể từ sau thông tin đó, cái tên Lupita Nyong’o bỗng biến mất trong các bản tin liên quan tới bộ phim bom tấn. Ngay cả khi Star Wars: Episode VII chính thức công bố dàn diễn viên và khai máy, nữ diễn viên da màu cũng không hề được nhắc tới.

Gần đây nhất, khán giả Việt đã được gặp Lupita Nyong'o qua một vai "siêu phụ" trong Non-Stop.

Tuy nhiên, trong buổi tối ngày 2/6, hãng Lucasfilm đã chính thức thông báo Lupita Nyong’o và Gwendoline Christie sẽ là hai cái tên tiếp theo tham gia diễn xuất trong Star Wars: Episode VII. Trái với Lupita Nyong’o, đây mới là lần đầu tiên Gwendoline Christie xuất hiện trong các bản tin về tác phẩm bom tấn. Trước đó, cô được biết đến với vai diễn Brienne trong loạt phim truyền hình Game of Thrones của đài HBO. Trong năm sau, Christie cũng sẽ xuất hiện trong một phim bom tấn khác là The Hunger Games: Mockingjay - Part 2.

Gwendoline Christie là một nữ diễn viên khác được Lucasfilm bổ sung cho Star Wars: Episode VII, bên cạnh Lupita Nyong'o.

Hãng Lucasfilm hiện chưa tiết lộ rõ vai trò cụ thể của Lupita Nyong’o và Gwendoline Christie trong Star Wars: Episode VII. Nhưng nữ diễn viên da màu nhiều khả năng sẽ đóng một vai trò quan trọng bởi phần lớn những cái tên được hãng Lucasfilm công bố hồi tháng trước đều là các diễn viên nam. 

Một trong những hình ảnh hậu trường Star Wars: Episode VII mới bị lọt ra trong thời gian qua.

Tác phẩm bom tấn Star Wars: Episode VII sẽ khởi chiếu từ ngày 18/12/2015.

Tô Lệ Trân

Bạn có thể quan tâm