Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Serie A tiếp đất bằng cổ sau pha không chiến lỗi

Tai họa suýt chút nữa đã ập đến với hậu vệ cánh trái Elseid Hysaj sau một tình huống không chiến thất bại.

Sự cố xảy ra trong trận đấu giữa Torino và Napoli ở vòng 7 Serie A. Tiền vệ Elseid Hysaj trong một tình huống bật cao đã va vào Cristian Ansaldi. Pha va chạm khiến Hysaj mất thăng bằng và ngã lộn về phía trước.

Cầu thủ người Albania đã tiếp đất bằng phần cổ sau tình huống không chiến lỗi. May mắn mỉm cười với Hysaj khi anh không gặp chấn thương nào. Ansaldi cũng đã nhanh tay đỡ và phần nào giúp đồng nghiệp bên phía Napoli không chịu tác động quá mạnh ở phần cổ.

cau thu Serie A tiep dat bang co anh 1
Elseid Hysaj may mắn không gặp chấn thương sau pha tiếp đất bằng cổ.

Những tình huống không chiến trong bóng đá luôn tiềm ẩn chấn thương cho các cầu thủ. Tình huống tương tự của Hysaj cũng xảy đến với Rio Ferdinand khi hậu vệ này va chạm với Patrice Evra trong trận derby nước Anh mùa giải 2011/12.

Ở trận đấu giữa West Brom và Sunderland năm 2015, tiền đạo Salomon Rondon đã nhận vô số lời khen nhờ pha xử lý nhanh nhạy giúp đồng nghiệp Yedlin tránh khỏi chấn thương sau một pha không chiến lỗi. 

cau thu Serie A tiep dat bang co anh 2

Rondon (số 33) giúp Yedlin tiếp đất sau tình huống không chiến lỗi.

Khi Yedlin chuẩn bị ngã nhào, Rondon đã dùng sức mạnh của mình để đỡ cầu thủ Sunderland và giúp anh này tiếp đất một cách an toàn.

Trở lại trận đấu giữa Torino và Napoli, 2 CLB cầm chân nhau với tỷ số 0-0. Mùa giải mới trải qua 7 vòng đấu nhưng đội bóng của Carlo Ancelotti đã để thua 2, hòa 1 và bị Juventus bỏ xa với khoảng cách 6 điểm. Nhà ĐKVĐ Serie A vừa xuất sắc giành chiến thắng ngay trên sân của Inter để chiếm ngôi đầu bảng từ chính kình địch thành Milan.

MU quyết định bán Sanchez dù khủng hoảng tiền đạo

HLV Ole Gunnar Solskjaer dường như đã có quyết định cuối cùng về tương lai của chân sút người Chile.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm