Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt chia sẻ về đại nhạc hội 20 năm của Unilever

Đại nhạc hội do Unilever tổ chức vừa qua không chỉ để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả, mà đối với các nghệ sĩ tham gia, đó cũng là những trải nghiệm khó quên.

Văn Mai Hương: Chương trình mang ý nghĩa đặc biệt

Dạo gần đây có nhiều tin về việc mời Văn Mai Hương tham gia show là rất khó. Cô chia sẻ lý do không nằm ở cá nhân mà muốn chọn cho mình những show diễn phù hợp với lịch làm việc và phong cách âm nhạc đang theo đuổi. Mỗi khi nhận show, Văn Mai Hương đều làm việc hết sức mình. Chương trình của Unilever mang lại một ý nghĩa đặc biệt với nữ ca sĩ Hà thành này. 



Xuất hiện tại chương trình từ rất sớm dù tiết mục biểu diễn của Văn Mai Hương tận phần 2 của đêm diễn, nữ ca sĩ cho biết cô rất chờ đón sự kiện này vì đây là dịp cô dành sự tri ân cho Unilever, đơn vị đã đồng hành cùng cô từ những ngày đầu của sự nghiệp ca hát.

Bảo Anh: Tự hào vì vai trò của mình trong đêm diễn

Chia sẻ về những giai đoạn của sự nghiệp, Bảo Anh cho rằng mình đang cân nhắc rất kỹ lưỡng lúc nào nên đi chậm hay dừng lại hẳn để chiêm nghiệm và làm mới bản thân. Hiện tại, cô đầu tư về chất lượng hơn là số lượng.


Khi được hỏi cảm nghĩ khi tham gia đêm nhạc hội quy mô này, Bảo Anh chia sẻ rằng cô cảm thấy tự hào với vai trò ca sĩ mở màn, mang đến thông điệp rất quan trọng, thay Unilever gửi lời chào Việt Nam (ca khúc Bonjour Việt Nam). Bảo Anh cũng là ca sĩ đồng hành cùng nhiều hoạt động của Unilever nên cô cho biết bản thân luôn dành tình cảm đặc biệt và nhiều công sức cho đêm diễn lần này.


Tóc Tiên: Vinh dự khi hát cho khán giả nghe

Lịch làm việc rất áp lực và phải thường xuyên đi về giữa Mỹ và Việt Nam nhưng Tóc Tiên cho biết cô đang rất hài lòng về mọi thứ. Được hát cho khán giả nghe là một niềm vui, nguồn năng lượng lớn giúp bản thân cô vượt qua thử thách.



Cô xuất hiện trong chương trình  đại nhạc hội kỷ niệm 20 năm Unilever có mặt tại Việt Nam cũng vì lý do đó. Đặc biệt, chương trình này rất quy mô, hoành tráng, có đến gần 40.000 khán giả tham dự và nhân dịp rất quan trọng. Cô chia sẻ trước giờ diễn rằng mình rất tự tin sẽ mang đến cho khán giả những giây phút sôi động với những bài hit mới nhất của mình.

Đại nhạc hội “20 năm nâng tầm cuộc sống - Chăm chút triệu khoảnh khắc yêu thương” sẽ được Unilever tổ chức lần 2 tại sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội vào ngày 18/10 với quy mô như sự kiện đã diễn ra tại TP HCM. Để biết thêm thông tin và đổi vé tham dự, độc giả truy cập facebook.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm